Kiến thức marketing
Vai trò và cách sử dụng hình ảnh quảng cáo trên các kênh truyền thông
Hình ảnh đóng vai trò quan trọng, quyết định mức độ thành công của một mẫu quảng cáo. Đây cũng là yếu tố duy nhất mà người dùng nhớ đến trong quảng cáo của bạn. Nhưng vai trò và cách sử dụng hình ảnh trên từng kênh quảng cáo như thế nào để mang lại…
100+ cụm từ giúp mẫu quảng cáo của bạn trở nên “đắt giá”
Ngôn từ trong quảng cáo là linh hồn, luôn được người làm sáng tạo chăm chút tỉ mỉ. Một bài viết có lôi cuốn, khiến người đọc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hay không còn tùy thuộc vào việc bạn đã dùng từ ngữ đủ thuyết phục mạnh mẽ hay chưa. Nếu bạn…
Bí quyết tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo
Xã hội ngày càng phát triển, người dùng ngày càng khắt khe hơn với quảng cáo. Là người làm truyền thông, bạn cần có những “bí quyết tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo” phù hợp để phim quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất. Và để thực hiện được điều này, bạn…
Muốn làm phim quảng cáo hiệu quả, doanh nghiệp phải hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu
Hiện nay, làm phim quảng cáo đã trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu trong thời đại marketing 5.0 hiện nay. Mỗi ngày, người làm quảng cáo luôn tìm cách đổi mới để mang lại hiệu quả tốt nhất cho video quảng cáo. Và dù sáng tạo bằng cách nào đi…
Bí quyết để làm video quảng cáo đạt hiệu quả bán hàng bằng cách phát triển “nội dung”
Doanh nghiệp tạo ra những video quảng cáo để quảng bá cho sản phẩm của mình. Nhưng bạn có biết, khách hàng cần không phải là phim quảng cáo mà là sản phẩm. Và trong bối cảnh ngày nay, cái họ cần không đơn giản là sản phẩm thật nữa. Đây là lúc doanh nghiệp…
Tạo lập thói quen tiêu dùng bằng phim quảng cáo – Bí quyết giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần
Thay đổi hành vi là nhiệm vụ quan trọng của người làm tiếp thị. Nhưng duy trì hành vi đó, hình thành nên thói quen và mở rộng thói quen tiêu dùng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Thế nào là thói quen tiêu dùng? Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng,…
Cách dựng video quảng cáo thẩm mỹ viện
Trong thời điểm kinh doanh cạnh tranh gay gắt trong ngành làm đẹp như hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ cần có sự đột phá trong chiến lược quảng cáo. Quảng cáo bằng các video sáng tạo là lựa chọn đúng đắn được nhiều spa, thẩm mỹ viện lựa chọn trong kế hoạch truyền…
Bỏ túi các nguyên tắc khi làm TVC quảng cáo tủ lạnh
Với các mặt hàng tiêu dùng gia đình như tủ lạnh, việc duy trì quảng cáo thường xuyên là điều cần thiết để gợi nhắc thương hiệu với khách hàng. Tuy nhiên để có được một TVC quảng cáo tủ lạnh đủ sáng tạo để gây ấn tượng với khách hàng bạn cần có những…
Video content là gì? 6 mẹo thành công để quảng cáo video content của bạn
Video content là một từ khóa đang hot và ngày càng có nhiều marketer áp dụng chúng trong chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp. Vậy video content là gì? Làm thế nào để quảng cáo video content thành công nhất? Bạn hãy đọc bài viết sau đây để tìm ngay đáp án cho mình…
Gợi ý 4 cách sử dụng video trong email marketing mang lại hiệu quả cao
Theo bạn, một email marketing như thế nào có thể kích thích người nhận mở thư. Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến một tiêu đề ấn tượng, hình ảnh hấp dẫn, hay lời kêu gọi hành động thu hút,… Điều này đúng nhưng chưa đủ nếu như bạn bỏ qua video khi gửi email marketing….
Bài học thành công từ những TVC quảng cáo của Vinamilk
TVC quảng cáo hay video marketing đã không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu khai thác hình thức truyền thông này. Nhưng Vinamilk đã có những chiến lược đúng đắn để các video quảng cáo của mình luôn tạo được cơn sốt mỗi khi tung…
2 lưu ý quan trọng chủ doanh nghiệp cần biết để phát triển thương hiệu
Làm thế nào để gia tăng doanh số bán hàng luôn là mối quan tâm lớn nhất của những người làm kinh doanh. Và để thực hiện mục tiêu này, chủ doanh nghiệp cần đặc biệt ghi nhớ các lưu ý quan trọng chủ doanh nghiệp cần biết để phát triển thương hiệu dưới đây….