Tin tức
Phim thương hiệu – giá trị được tạo nên từ yếu tố cảm xúc
Câu chuyện và cách dùng câu chuyện để kết nối với nhau là cách đem lại giá trị truyền tải thông điệp tốt nhất. Với doanh nghiệp, những câu chuyện doanh nghiệp được truyền tải thông qua các thước phim thương hiệu. Vậy, phim thương hiệu là gì, và có giá trị như thế nào…
Top 10 Công Cụ Online Làm Video Quảng Cáo Miễn Phí Tốt Nhất
Video quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, việc làm video quảng cáo chuyên nghiệp thường tốn kém chi phí và thời gian. Do đó, các công cụ tạo video quảng cáo online miễn phí ra đời như…
Ý tưởng sản xuất phim quảng cáo cho doanh nghiệp đáng giá bao nhiêu?
Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những câu slogan như Nâng niu bàn chân Việt, Hãy nói theo cách của bạn, Just do it,… Đó đều là những ý tưởng thương hiệu xuất sắc và đem đến thành công to lớn cho thương hiệu. Vậy bạn có biết điều gì tạo nên một…
Bí quyết giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng bằng TVC quảng cáo
Trong quá trình làm marketing, TVC quảng cáo là hình thức được nhiều marketer lựa chọn. Đây được xem là vũ khí lợi hại giúp đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Vậy bạn có biết bí quyết giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng bằng TVC quảng cáo như…
Top 6 loại video nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Video quảng cáo là công cụ tuyệt vời để các doanh nghiệp xây dựng và làm tăng độ nhận diện thương hiệu. Rất nhiều video nhận diện thương hiệu ra đời đã tạo kết nối cảm xúc của khán giả đối với thương hiệu. Thực tế có nhiều cách làm video để giúp doanh nghiệp…
Chụp ảnh thương hiệu (Brand Photography) – xu hướng tạo dấu ấn cho doanh nghiệp bằng hình ảnh không thể bỏ qua
Trong thời đại Internet phát triển, sự quá tải về thông tin và sự hữu hạn trong “bộ nhớ” của con người khiến mức độ kiên nhẫn của người dùng trước từng nội dung ngày càng giảm sút. Từ đó, hình thức nội dung qua ảnh đang là một trong những công cụ ngày càng…
Phim Nhận Diện Thương Hiệu – “Cầu Nối” Đưa Doanh Nghiệp Đến Gần Hơn Với Khách Hàng
Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp đối thoại với công chúng như một cá thể với tính cách và thông điệp rõ ràng. Những thước phim nhận diện thương hiệu ra đời phủ đều trên các điểm tiếp cận khách hàng, gắn liền với các chiến dịch truyền thông và chiến lược xây dựng…
Agency TVC Uy Tín – Nâng Tầm Thương Hiệu Với TVC Ấn Tượng
Việc tạo ra những quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội (TVC) ấn tượng và hiệu quả là một trong những phương thức mạnh mẽ nhất để doanh nghiệp có thể nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực và chuyên môn để…
Khám phá bí mật “5 chiến lược marketing của Vinamilk”
Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với chiến dịch marketing được đánh giá cao và học hỏi bởi nhiều doanh nghiệp khác. Chiến lược marketing của Vinamilk không chỉ nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng mà còn xây dựng và củng cố thương hiệu. Bài viết này…
Insight là gì? Cách xác định Insight khách hàng chi tiết nhất
Đúng như câu nói “Biết người biết ta – Trăm trận trăm thắng”. Chỉ khi hiểu insight khách hàng là điều kiện quan trọng để doanh nghiệp đưa ra những chiến dịch đúng đắn. Vậy Insight khách hàng là gì và làm thế nào để xác định insight khách hàng? Hãy cùng Kool Media tìm…
Dịch vụ sản xuất video ngắn – 4 lợi ích không thể bỏ qua
Đây là thời lượng được ưa chuộng trên Youtube, Facebook, Tiktok, vì nó lý tưởng cho khoảng thời gian tập trung của bộ não ngày càng ngắn đi. Đồng nghĩa với việc mọi người thích đi vào cốt lõi nội dung vấn đề một cách nhanh chóng khi xem video. Dạng nội dung video ngắn …
Storyboard là gì? 5 bước để tạo storyboard hoàn chỉnh
Storyboard là gì? Đây là một thuật ngữ quen thuộc được sử dụng thường xuyên trong quá trình quay TVC quảng cáo. Nhiều người trong ngành còn cho rằng storyboard chính là bảo bối cực kỳ quan trọng, quyết định đến tiến độ hoàn thành và chất lượng của video. Tuy nhiên không phải ai…