Phim thương hiệu – giá trị được tạo nên từ yếu tố cảm xúc

Câu chuyện và cách dùng câu chuyện để kết nối với nhau là cách đem lại giá trị truyền tải thông điệp tốt nhất. Với doanh nghiệp, những câu chuyện doanh nghiệp được truyền tải thông qua các thước phim thương hiệu. Vậy, phim thương hiệu là gì, và có giá trị như thế nào đối với 1 doanh nghiệp. Kool Media sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm media này nhé!

Xem thêm:

Những thông tin quan trọng cần biết về phim giới thiệu chương trình
5 nguyên tắc vàng khi quay phim giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp
Bạn đã biết gì về kỹ xảo điện ảnh (VFX)?

Phim thương hiệu là gì?

Trong xu hướng truyền thông hiện nay, phim thương hiệu là dạng truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt khi sử dụng các chiến lược định vị thương hiệu hoặc ra mắt các sản phẩm thương hiệu mới.

Khác với những sản phẩm thương hiệu khác như phim ngắn, phim thương hiệu sẽ là sản phẩm mang tính ẩn ý nhiều hơn – tức là tảng băng chìm và người xem phải là những người tự khai sáng ra giá trị của thước phim đó.

Phim thương hiệu là gì?
phim thương hiệu là gì?

Xem thêm: Sự cần thiết khi sản xuất phim phóng sự doanh nghiệp

Cảm xúc và triết lý làm nên giá trị của phim thương hiệu

phim thương hiệu - phim doanh nghiệp

Để làm nên sản phẩm phim thương hiệu hay, có rất nhiều tố tác động đến. Những yếu tố quyết định đến giá trị của 1 sản phẩm phim doanh nghiệp phải kể đến đó là:

  • Giá trị của những phim thương hiệu nằm ở những triết lý, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của nó.
  • Một ví dụ điển hình về thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đó là Coca-cola. Đó là chiến dịch video với chủ đề về sự trân trọng tình yêu thương, với những xúc cảm của chính mình, sống và chia sẻ niềm vui với mọi người và chung tay vì cộng đồng. Video được thể hiện qua những yếu tố dẫn dắt cho tới cuối phim.
  • Một thước phim doanh nghiệp, xung quanh những giá trị về doanh nghiệp, thước phim đó còn đem lại xúc cảm đặc biệt, đem lại cho người xem, người nghe ghi nhớ và ấn tượng khó quên.
  • Ngoài ra, một thước phim hay phải đảm bảo về mặt hình ảnh, âm thanh theo đúng tiêu chuẩn chẳng hạn: âm nhạc, hình ảnh sáng tạo, góc máy mới mẻ, …
  • Đặc biệt, phim nhận diện thương hiệu cần có tính ứng dụng cao. Một thước phim thương hiệu thành công, hiệu quả là khi bắt đúng vào trend xúc cảm, sự kiện mà thước phim ra mắt. Chẳng hạn như những buổi tổng kết thường niên, mở thêm chi nhánh, định vị thương hiệu, …
yếu tố cảm xúc tạo nên giá trị của phim thương hiệu
giá trị của phim thương hiệu

Giữa vô vàn những doanh nghiệp trên thị trường hiện nay, muốn tạo được ấn tượng và có điểm sáng trong thương hiệu, các doanh nghiệp buộc phải có lối PR cho riêng mình. Trước khi lên ý tưởng làm 1 thước phim thương hiệu ý nghĩa, các doanh nghiệp cần phải hiểu rõ khách hàng, xác định được mục đích.

Xem thêm: Behind the scenes – Hé lộ hậu trường quay phim doanh nghiệp Vinasoy

Kool Media – một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm video quảng cáo: phim doanh nghiệp, TVC, phim thương hiệu … Với quy trình sản xuất phim thương hiệu chuyên nghiệp, với đội ngũ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho quý doanh nghiệp những sản phẩm phim thương hiệu ý nghĩa và độc lạ nhất. Liên hệ ngay để nhận tư vấn dịch vụ nhanh chóng nhất từ Kool Media nhé!

Xem thêm một số dự án do Kool Media thực hiện:

Đánh giá post
Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp