TVC Mỹ Hảo 5X Trắng sạch
Dự án lần này Kool Media nhận được là thực hiện TVC quảng cáo cho sản phẩm nước giặt Mỹ Hảo 5x đậm đặc giúp làm sạch và lưu giữ hương thơm cho quần áo. Sau khi nhận được Brief từ khách hàng, đội ngũ Kool Media vô cùng hào hứng và nhanh chóng tìm kiếm ý tưởng để bàn giao sản phẩm sớm nhất có thể cho khách hàng.
Xem thêm:
TVC Thẻ tín dụng Kiên Long Bank JBC 30s
TVC Bột Giặt Mỹ Hảo SIUSOP
TVC Bột giặt Mỹ Hảo Tinh dầu
Lợi thế từ kinh nghiệm làm việc
Tại sao nói Kool Media lại hào hứng với dự án lần này đến vậy? Đó là bởi vì chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách hàng khác nhau từ lớn đến nhỏ, đa dạng mọi lĩnh vực. Trong đó Kool Media đã từng hợp tác sản xuất với rất nhiều doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng. Do đó, chúng tôi am hiểu rất rõ về thị trường và xu hướng làm quảng cáo phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Từ những kinh nghiệm thực chiến đã có, Kool Media đã phân tích và đưa ra những phương án sản xuất phù hợp nhất với yêu cầu và điều kiện của khách hàng. Có thể nói ở bước đầu quá trình hợp tác, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ trong sự vui vẻ của 2 bên.
Kịch bản “tuy lạ mà quen”
Để tạo nên những video quảng cáo thu hút người xem, nhà sản xuất phải tạo ra được kịch bản thật ấn tượng. Tuy nhiên bạn cũng đừng nghĩ kịch bản hay thì phải quá cao siêu. Con người chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều quen thuộc và chỉ quan tâm đến những người, những việc gần gũi với mình. Nắm bắt được yếu tố tâm lý này, chúng tôi đã đưa ra tiêu chí cho kịch bản lần này phải mới lạ nhưng vẫn gần gũi, tạo được sự tò mò và hứng thú với người xem.
Và trước khi đi vào kịch bản chi tiết, đội ngũ sáng tạo của Kool Media đã phải ngồi lại với nhau, cùng phân tích sản phẩm, phân tích thị trường, nghiên cứu hành vi và insight của người tiêu dùng thật kỹ.
Thông thường, người chịu trách nhiệm đi mua sản phẩm nước giặt trong nhà là người lớn, chủ yếu là mẹ hoặc vợ. Tuy nhiên đối tượng thường xuyên làm vấy bẩn quần áo lại là trẻ em. Điều này cũng dễ hiểu vì trẻ con vốn có bản tính nghịch ngợm, hiếu động nên rất dễ làm bẩn áo quần. Vấn đề đặt ra ở đây là làm thế nào để trẻ em được vui chơi thỏa thích mà bố mẹ không cần phải lo ngại về vấn đề làm sạch quần áo?
Mở đầu kịch bản lần này là khung cảnh nhộn nhịp của một bữa tiệc có nhiều người. Trong khi người lớn đang nói chuyện vui vẻ thì những đứa trẻ vô tư nghịch ngợm với thức ăn và bùn đất. Thế nhưng với nước giặt Mỹ Hảo 5x đánh tan mọi vết bẩn khó giặt nhất, trả lại vẻ trắng sáng cho quần áo cho bé vui chơi thỏa thích. Kịch bản tuy lạ nhưng thật gần gũi, giải quyết được vấn đề vẫn thường xảy ra trong đời sống hằng ngày.
Điểm nhấn trong TVC quảng cáo nước giặt Mỹ Hảo 5x
Xây dựng kịch bản là một chuyện, làm thế nào để thể hiện thành video hấp dẫn, truyền tải đúng thông điệp lại một câu chuyện khác. Để tạo điểm nhấn cho một video quảng cáo, kịch bản hay là chưa đủ mà còn phải hội tụ nhiều yếu tố như diễn viên, hiệu ứng, nhạc phim, giọng đọc,…
Không khó để nhận ra trong mẫu TVC lần này có sự góp mặt của bé Ngân Chi, một trong những diễn viên nhí duyên dáng, tài năng được rất nhiều khán giả Việt yêu mến. Việc lựa chọn diễn viên nhí đã nổi tiếng vừa gây thiện cảm với khán giả lại dễ dàng tạo hiệu ứng lan truyền.
Ngoài ra, hình ảnh 3D những chiếc vòi rồng mạnh mẽ tẩy đi những chất bẩn, trả lại vẻ trắng sáng cho áo quần, khẳng định khả năng làm sạch của sản phẩm, tạo sự mãn nhãn và tăng sức thuyết phục với người xem.
Bên cạnh đó, nhạc phim lôi cuốn, giọng đọc voice rõ ràng cũng là những điểm cộng rất lớn cho video lần này.
Những thách thức không hề nhỏ trong quá trình sản xuất
Dù những bước đầu tiên có vẻ thuận lợi, trôi chảy nhưng trong quá trình sản xuất, Kool Media cũng gặp không ít trở ngại và thách thức. Đầu tiên là vấn đề tìm diễn viên. Để lựa chọn được các bé có độ tuổi, độ nổi tiếng phù hợp, khả năng diễn xuất tốt với mức ngân sách cho phép Kool Media đã tốn không ít công sức. Ngoài ra, khâu cắt ghép, chỉnh sửa, ghép thoại sao cho khớp cũng tốn rất nhiều thời gian của ban dựng phim.
Khó khăn là thế nhưng các thành viên của Kool Media chưa bao giờ lùi bước. Sau hơn 2 tuần làm việc chăm chỉ, Kool Media đã bàn giao sản phẩm cho doanh nghiệp và may mắn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Hạnh phúc hơn nữa là mẫu TVC sau khi lên sóng đã nhanh chóng tạo được sự yêu thích của khán giả.
Tận tâm với nghề tận tình với khách mãi mãi là kim chỉ nam làm việc của đội ngũ Kool Media. Chúng tôi rất mong muốn dốc toàn lực của mình để mang lại cho khách hàng những thước phim quảng cáo chất lượng nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn nhé.