TVC Bột giặt Mỹ Hảo Tinh dầu
Tiếp nối những thành công trước về việc xây dựng và hoàn thành TVC quảng cáo cho Mỹ Hảo, Kool Media tiến hành nhận và hoàn thiện thêm dự án TVC bột giặt Mỹ Hảo tinh dầu. Đây cũng chính là thách thức mà Kool Media phải vượt qua, phải làm sao để giá trị của thước TVC này ngang ngửa và vượt hơn lên 2 sản phẩm đã hoàn thiện trước đó.
Xem thêm:
TVC Bột Giặt Mỹ Hảo SIUSOP
TVC ASPAS NANO
TVC Mỹ Phẩm Kura
Kool Media tự hào được đồng hành cùng Mỹ Hảo trong nhiều TVC
Với kết quả TVC quảng cáo trước như TVC bột giặt Mỹ Hảo 5X trắng sạch, bột giặt Mỹ Hảo SIUSOP, Kool Media tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Mỹ Hảo trong việc sản xuất TVC bột giặt tinh dầu lần này.
Vẫn là chủ đề quen thuộc trong việc giới thiệu hình ảnh sản phẩm bột giặt tinh dầu Mỹ Hảo, kịch bản được trau chuốt hơn về hình ảnh, chuyển động, âm thanh. Vì thế, giá trị viral và tác dụng quảng bá sản phẩm đạt ở ngưỡng hơn mong đợi.
Tập trung vào hình ảnh và những chuyển động
Với sản phẩm bột giặt tinh dầu, Kool Media lên kịch bản chú trọng nhiều hơn vào hình ảnh và chuyển động. Lấy chủ đề về thiên nhiên, hoa lá để tạo cảm giác gợi hương thơm quyến rũ, Kool Media xây dựng chuỗi hình ảnh chuyển động đặc biệt, tập trung vào tone màu sáng, pastel của sắc hoa mai, hoa hồng và sự nở hương thơm qua từng sợi vải.
TVC quảng cáo bột giặt tinh dầu 15s nhưng đầy đủ các yếu tố âm thanh, hình ảnh và KOL. KOL với nét đẹp dịu nhẹ, phù hợp với khung cảnh chủ đề thiên nhiên hương hoa, đúng với tinh thần thể hiện được nét đẹp của tinh dầu hoa tự nhiên. Từ đó, tác động vô cùng mạnh mẽ và đặc biệt đến giá trị của sản phẩm tinh dầu, giá trị của bột giặt tinh dầu.
Điểm tập trung trong hình ảnh KOL mà TVC hướng đến chính là sự thoải mái, nhẹ nhàng khi cảm nhận hương thơm của nước hoa từ bột giặt tinh dầu. Tập trung vào hình ảnh, TVC đã thể hiện được giá trị và điểm nổi bật của sản phẩm bột giặt tinh dầu đó là hương thơm, lưu hương bền lâu và đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người cảm nhận.
Giọng đọc truyền tải nội dung và điểm nổi bật hoàn toàn của sản phẩm
Đúng với tinh thần của TVC quảng cáo, những thông tin được giọng đọc thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm: những thành phần nổi bật, những ưu điểm riêng và quá trình sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại làm nên giá trị của sản phẩm bột giặt 5X,…
Giọng đọc truyền tải thông tin nhẹ nhàng, đầy đủ làm nổi bật lên về giá trị của sản phẩm. Kool Media cung cấp giọng đọc đúng với giọng giới thiệu sản phẩm, TVC quảng cáo, giọng đọc nữ phù hợp với sự truyền tải của TVC.
Xem thêm: TVC Thẻ tín dụng Kiên Long Bank JBC 30s
Không ngừng nỗ lực vượt lên những giá trị đã có trước đó
Đây là TVC thứ 3 mà Kool Media được đồng hành cùng với Mỹ Hảo. Chính vì thế, điều thách thức quan trọng chính là làm sao để vượt lên trên những giá trị trước đó đã thực hiện được. Đội ngũ Kool Media đã phải nỗ lực đến 200% giá trị, công suất để lên ý tưởng, sản xuất và hoàn thiện thước TVC về bột giặt Mỹ Hảo tinh dầu. Phải làm sao để thực nổi bật lên những giá trị mà sản phẩm này đang có và đem lại giá trị quảng cáo sản phẩm như mong đợi.
Với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm, Kool Media đã hoàn thành sản phẩm với tất cả tâm huyết, sự nỗ lực, cố gắng của mình. Từ đó, tạo dựng được giá trị truyền thông quảng cáo bền vững cho Mỹ Hảo ở sản phẩm TVC thứ 3 này. Kool Media luôn không ngừng sáng tạo trong những ý tưởng mới, luôn thay đổi để tạo nên sự khác biệt và sự hài lòng của quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần những sản phẩm giá trị!