Dự án lần này Kool Media nhận được là sản xuất TVC quảng cáo ngắn cho sản phẩm nước xả vải Siusop 1 lần xả. Nước xả vải Siusop là một sản phẩm của công ty Cổ phần Hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo. Đây là thương hiệu lớn cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy,TVC Bột Giặt Mỹ Hảo SIUSOP lần này đòi hỏi phải có sự sáng tạo, gần gũi và không gây nhàm chán cho người xem. Bằng kinh nghiệm, sự nhiệt tình và thái độ chuyên nghiệp, Kool Media rất vinh hạnh được doanh nghiệp lựa chọn làm đơn vị sản xuất cho TVC quảng cáo này.

Những khó khăn khi lên ý tưởng
Mặt hàng tiêu dùng nói chung hay nước xả vải nói riêng đều là những sản phẩm quen thuộc trong đời sống hằng. Và hiển nhiên sản phẩm này đã được các đối thủ tung ra nhiều quảng cáo trên sóng truyền hình và các kênh truyền thông xã hội. Nếu TVC làm ra không có gì nổi bật chắc chắn chúng sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng giữa hàng loạt video quảng cáo tương tự ngoài kia.
Làm thế nào để một clip quảng cáo chỉ 15s phải thật sinh động, đặc sắc nhưng vẫn truyền tải đúng và đủ thông điệp của doanh nghiệp? Đó là thách thức không hề nhỏ cho Kool Media. Để tìm được đáp án cho câu hỏi này, bộ phận sáng tạo đã liên tục “brainstorm” đưa ra nhiều ý tưởng và kịch bản khác nhau. Sau đó, chúng tôi rút ra được từ khoảng 3 ý tưởng tâm đắc nhất để gửi cho khách hàng. Đối với ngành sáng tạo, việc khách hàng từ chối ý tưởng là điều hết sức bình thường. Nhưng thay vì nản chí, Kool Media lại càng hăng say hơn, tìm thêm nhiều idea mới. Và rất may mắn lần này doanh nghiệp đã đồng ý để chúng tôi bước vào giai đoạn sản xuất tiếp theo.
Xem thêm: TVC Mỹ Hảo 5X Trắng sạch
Lựa chọn bối cảnh quen thuộc
Mở đầu khung cảnh là hình ảnh một người phụ nữ bước vào tiệm tạp hóa tìm mua nước xả vải Siusop và sau đó là cuộc trò chuyện ngắn giữa người mua và người bán về sản phẩm. Bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đến tạp hóa nên đây là không gian cực kỳ quen thuộc. Vì thời lượng video chỉ có 15s nên việc lựa chọn bối cảnh quen thuộc cùng câu đề nghị mua hàng trực tiếp đã giúp cho người xem cảm thấy gần gũi với sự xuất hiện của sản phẩm.

Chỉ có 15s nhưng có đến 3 phân cảnh, đội quân sản xuất phải huy động khá đông nhân viên để sắp xếp, trưng bày từng sản phẩm lên kệ tạp hóa, set-up khung cảnh lúc xả đồ và lúc phơi đồ. Tất cả đều được chú ý từng chi tiết nhỏ để đảm bảo làm sao cho không gian chân thật nhất.

Xây dựng tình huống hợp lý
Bên cạnh bối cảnh quen thuộc, kịch bản lần này xây dựng tình huống là cuộc trò chuyện giữa hai người phụ nữ là người bán và người mua hàng. Hai người phụ nữ này đều có chung đặc điểm là thích dùng nước xả vải Siusop vừa làm mềm vải, lưu giữ hương thơm dài lâu mà chỉ cần xả một lần. Những người nội trợ đều có xu hướng thích chia sẻ những bí quyết chăm sóc gia đình cho người khác. Và những mẹo này rất dễ nhận được sự đón nhận từ người khác.
Diễn viên không nổi tiếng – Liệu có thành công?
Đa số các mẫu TVC quảng cáo hiện nay đều có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng. Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời do KOL mang lại cho video quảng cáo. Thế nhưng lần này Kool Media chỉ sử dụng những diễn viên bình thường, không có tầm ảnh hưởng lớn. Liệu điều này có làm giảm hiệu quả quả clip quảng cáo. Câu trả lời là không.
Sở dĩ Kool Media không sử dụng yếu tố người nổi tiếng trong video lần này là bởi vì chúng tôi đã có nghiên cứu sản phẩm và thị trường khi lên kịch bản. Đối tượng hướng đến của sản phẩm nước xả vải chính là những người phụ nữ nội trợ trong gia đình. Công việc bận rộn mỗi ngày nên họ chỉ muốn lựa chọn những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn giúp họ tiết kiệm thời gian trong việc giặt phơi quần áo. Hai nhân vật trong clip là hình tượng tiêu biểu của những người phụ nữ trong xã hội hiện nay.
Xem thêm: TVC ASPAS NANO
Thông điệp ngắn gọn, rõ ràng
“Siusop 1 lần xả – Chỉ xả 1 lần – Tiết kiệm muôn phần” chính là thông điệp cốt lõi mà doanh nghiệp muốn gửi đến người xem. Với câu slogan ngắn gọn, hợp vần, người xem dễ dàng ghi nhớ đến sản phẩm nước xả vải Siusop chỉ cần xả 1 lần, vừa làm thơm quần áo, vừa giúp tiết kiệm thời gian.
Bên cạnh đó, khâu xử lý hậu kỳ cũng được thực hiện chỉn chu. Từng phân cảnh được làm mờ khung nền phía sau vừa đủ để làm nổi bật chủ thể phía trước. Bên cạnh đó, đội ngũ hậu kỳ rất tinh tế khi tạo hiệu ứng những cánh hoa bay bay, tạo cảm giác mềm mại và lưu giữ hương thơm thật lâu trên áo quần sau khi giặt.
Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, tay nghề dựng phim thành thạo, Kool Media luôn cho ra những mẫu video chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Bằng cái tâm và lòng nhiệt huyết với nghề, Kool Media rất mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình quảng bá sản phẩm, khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn đang cần hỗ trợ về sản xuất video quảng cáo, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.