Mỹ phẩm Kura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm từ xứ Hàn đang được rất nhiều chị em yêu thích. Bộ sản phẩm chuyên điều trị các loại mụn như mụn đầu đen, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn mủ,… mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn và rạng rỡ.
Xem thêm:
TVC ASPAS NANO
TVC Bột giặt Diệt Khuẩn Mỹ Hảo
TVC Thẻ tín dụng Kiên Long Bank JCB

Trong TVC quảng cáo lần này, Kura muốn nhắm đến đối tượng là các bạn nữ có độ tuổi từ 25 – 35 đang gặp các vấn đề về mụn. Yêu cầu video chỉ dưới 60 giây nhưng phải thật ấn tượng và chạm đến cảm xúc của người xem. Giữa thị trường quảng cáo nhộn nhịp như hiện nay, việc tạo ra mẫu TVC ngắn gọn, độc đáo, gây thu hút với khán giả thực sự là một bài toán khó.
TVC mỹ phẩm Kura chạm đúng “Insight” của khách hàng
Từ lúc nhận bản Brief của khách hàng, đội ngũ sáng tạo của Kool Media đã suy nghĩ và đề xuất khá nhiều idea hay ho. Sau vài ngày “ngụp lặn” trong hàng tá ý tưởng, chúng tôi đã chốt được nội dung của TVC. Và trước khi làm được điều này Kool Media đã xác định được “insight” của khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề.
Đó là những cô gái trẻ hiện nay, luôn bận rộn với công việc mỗi ngày, áp lực từ cuộc sống khiến họ không có thời gian để chăm chút bản thân, khiến làn da ngày càng kém sắc. Mụn và các khuyết điểm khác lần lượt xuất hiện trên da và họ rất cần giải pháp để giải quyết vấn đề này.
Sử dụng KOL thông minh trong tvc quảng cáo
Lần này Kool Media sử dụng yếu tố người ảnh hưởng KOL trong video. Việc sử dụng KOL trong video quảng cáo giúp sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đến khách hàng bởi vì bản thân KOL đã có một lượng người theo dõi nhất định. Đồng thời, những video có người nổi tiếng thường dễ tạo được hiệu ứng viral khi phát sóng. Tuy nhiên, nếu không biết phân tích và lựa chọn KOL phù hợp, video quảng cáo sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.
Trương Quỳnh Anh là một nghệ sĩ trẻ cực kỳ quen thuộc với khán giả Việt. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Trương Quỳnh Anh luôn bận rộn với lịch làm việc mỗi ngày nên nỗi lo xuất hiện mụn là điều không thể tránh khỏi. Qua video này, những bạn nữ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của chính mình. Họ cũng như Trương Quỳnh Anh, vẫn mang trong mình nỗi lo khi có mụn xuất hiện.
Sử dụng KOL phù hợp, đánh đúng vào tâm lý dù bận rộn nhưng vẫn muốn có làn da đẹp, video quảng cáo đã giúp người xem nhớ đến Kura là dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả, được cả người nổi tiếng tin dùng.

Dù toàn bộ video chỉ gói gọn trong 45 giây nhưng đội ngũ sản xuất của Kool Media phải dành khá nhiều thời gian cho việc setup góc máy quay, ánh sáng, lựa chọn bối cảnh phòng ngủ và ban công để tạo ra những cảnh quay tốt nhất. Mỗi cảnh quay đều được chú ý đến từng chi tiết và chỉ dừng lại khi nào nhận được “cái gật đầu” từ đạo diễn khó tính nhưng tài ba của nhà Kool. Nhờ vào sự chuyên nghiệp của cả đội ngũ sản xuất và diễn viên, buổi ghi hình hôm ấy diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi.

“Biến hóa thần sầu” từ khâu hậu kỳ
Để có được một video quảng cáo ấn tượng, không thể không nhắc đến công lao từ khâu hậu kỳ. Kool Media thật sự may mắn vì hội tụ được những nhân tài trong ngành dựng phim. Từ việc chọn nhạc, lồng tiếng, chỉnh sửa ánh sáng, sử dụng hiệu ứng,… đều được thực hiện thật tỉ mỉ.
Lựa chọn tone trắng làm chủ đạo kết hợp cùng âm thanh nhẹ nhàng, cả video đều toát lên sự trong trẻo, dịu êm. Đặc biệt, câu slogan lúc kết video: “Sạch mụn đẹp tinh khôi” một lần nữa giúp người xem ghi nhớ đến mỹ phẩm Kura nhiều hơn.

Là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo, Kool Media luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi để mang đến những thước phim sống động nhất. Giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng là những gì mà Kool Media phấn đấu từng ngày. Dù không phải là công ty tiên phong nhưng tất cả thành viên của Kool Media đều làm việc từ cái tâm.
Mỗi sản phẩm được làm ra đều là tâm huyết của toàn bộ anh em từ phòng sáng tạo, đội ngũ quay phim hay ban hậu kỳ. Bên cạnh làm TVC quảng cáo, Kool Media còn thực hiện những video quảng cáo khác như làm phim doanh nghiệp, video viral, video animation,… Nếu bạn đang có nhu cầu làm phim quảng cáo, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.