Gợi ý cách làm TVC Tết 2023 ý nghĩa nhất

Gợi ý cách làm TVC Tết 2023 ý nghĩa nhất

Tết là thời điểm vàng để doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông, tăng doanh số mùa cuối năm. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn khi các nhãn hàng đều tung ra những chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Vậy hướng đi nào để làm TVC Tết 2023 trở nên nổi bật và ý nghĩa, hãy để Kool Media gợi ý cho bạn cách khai thác nội dung cũng như những dạng video quảng cáo phù hợp để bùng nổ kinh doanh mùa Tết này nhé.

Nội dung làm phim quảng cáo ngày Tết

TVC quảng cáo mùa Tết hiển nhiên được đón chờ nhiều hơn bình thường. Bởi lẽ đây là thời điểm mà tâm lý, thái độ, hành vi của người tiêu dùng có sự thay đổi đáng kể với trước đó. Đặc biệt, Tết 2023 vẫn còn mang ảnh hưởng nặng nề sau đợt dịch Covid-19 vừa qua. Do đó, sức tiêu thụ của mùa Tết năm nay được dự báo thấp hơn những mùa trước. Điều này có nghĩa là chỉ những ý tưởng quảng cáo thật hay và ý nghĩa mới tạo sức hút với khách hàng.

Xem thêm: Những xu hướng video viral hot nhất trong năm 2022

Với tvc quảng cáo mùa Tết, rất nhiều nội dung đã được khai thác. Tuy nhiên, nhãn hàng có thể áp dụng một số ý tưởng như sau:

Tình cảm gia đình

Đây là chủ đề quen thuộc và hầu như năm nào cũng có nhãn hàng thực hiện, tiêu biểu như dầu ăn Neptune. Cả năm làm ăn xa nhà, chỉ có Tết mới là dịp để cả nhà cùng đoàn viên và trao tặng những món quà ý nghĩa. Vì thế chủ đề về tình thân gia đình vẫn chiếm được cảm tình của khán giả, đồng thời quảng bá cho thương hiệu nhãn hàng.

nguồn video: internet

Ý tưởng TVC Tết theo phong cách mới

Tết là ngày lễ lớn và có ý nghĩa đặc biệt thiêng liêng với người Việt ta từ xưa đến nay. Tận dụng ý nghĩa đặc biệt này kết hợp với ý tưởng mới lạ, lồng ghép khéo léo sản phẩm vào những thước phim quảng cáo, mang đến sự bất ngờ và thú vị cho người xem.

Khai thác chủ đề về tình yêu

Cảm xúc, tình yêu thương cũng là gợi ý tuyệt vời để nhà sáng tạo thể hiện trong video quảng cáo Tết. Khai thác khéo léo nhiều tình huống khác nhau về tình yêu thương như tình yêu nam nữ, tình cảm vợ chồng,…

Âm nhạc mùa Tết

Không thể phủ nhận tính hiệu quả của âm nhạc trong quảng cáo. Đặc biệt, nhạc Tết là chất xúc tác tuyệt vời giúp khán giả thích thú, dễ nhớ. Nhờ có âm nhạc mà quảng cáo của bạn dễ chiếm được thiện cảm, từ đó giúp thương hiệu nhẹ nhàng đi vào trí nhớ của khách hàng.

nguồn video: internet

Xem thêm: Câu Chuyện Thương Hiệu Của Highlands Coffee – Thương Hiệu Cà Phê Tự Hào Sinh Ra Từ Đất Việt

Những Tip hay để làm video quảng cáo Tết thành công

Khi đã lựa chọn được chủ đề, các marketer phải biết cách triển khai, tạo sự mới lạ thì video mới thật sự thành công. Để làm được điều này, bạn đừng bỏ qua những “tips” sau:

“Đánh” vào cảm xúc

Nắm bắt tâm lý và thấu hiểu insight khách hàng là điều kiện quan trọng để video của bạn chạm đến trái tim người xem. Đánh vào cảm xúc là cách tuyệt vời để nhận sự đồng cảm, quan tâm từ khách hàng tiềm năng của thương hiệu, nhất là vào những dịp lễ Tết.

Đưa ra giải pháp

Nội dung video cần thể hiện rõ nhu cầu của khách hàng, họ muốn gì và họ cần gì. Sản phẩm của doanh nghiệp chính là “chìa khóa” giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Video quảng cáo làm nổi bật công dụng của sản phẩm thường giúp khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định mua hàng rất cao.

Sử dụng người nổi tiếng

Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn là điểm nhấn giúp video quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi đến khách hàng. Từ đó giúp quảng cáo của doanh nghiệp trở nên giá trị hơn, dễ dàng tạo được hiệu ứng viral.

Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn trong TVC tết
sử dụng người nổi tiếng

Kool Media – Giúp doanh nghiệp tạo giá trị thương hiệu từ những câu chuyện

Sản xuất video quảng cáo Tết là chiến lược marketing quan trọng, doanh nghiệp nên thực hiện ngay lúc này. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết về dịch vụ sản xuất TVC mùa Tết thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Kool Media nhé.

Sản xuất video chất lượng trong từng hình ảnh
Kool Media – Giúp doanh nghiệp tạo giá trị thương hiệu từ những câu chuyện

Là một trong những đơn vị làm phim quảng cáo uy tín tại TPHCM, Kool Media đã giúp hàng trăm thương hiệu viết nên câu chuyện riêng của mình. Sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, từng sản xuất cho nhiều thương hiệu lớn nhỏ như Vinasoy, Mobifone, FPT, Mỹ Hảo, ngân hàng Kiên Long,… Bên cạnh đó, Kool Media còn chú trọng đầu tư vào dàn thiết bị, máy móc hiện đại, cập nhật công nghệ quay phim mới nhất thị trường, đảm bảo mang đến khách hàng những thước phim đẹp nhất, sắc nét nhất.

Không những thế, Kool Media còn giúp bạn phân tích, tìm ý tưởng và lựa chọn phương án sản xuất phù hợp với ngân sách nhưng vẫn truyền tải đầy đủ thông điệp đến khán giả. Với tinh thần ham học hỏi cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, Kool Media rất mong được đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trên hành trình tạo giá trị thương hiệu.

Bài Viết Cùng Chủ Đề:

Thước đo nào cho doanh nghiệp để đo lường hiệu quả của TVC quảng cáo?
“Kể chuyện thương hiệu” trong dự án cùng Mai Vàng Rồng Việt
Viral Video và TVC Quảng cáo? Loại hình nào phù hợp trên thị trường quảng cáo Việt Nam
Hãy liên hệ với Kool Media ngay
để được Tư Vấn Miễn Phí
Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp