Nuskin full là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, thành lập từ năm 1984. Nuskin cung cấp những sản phẩm với công nghệ và giải pháp chống lão hoá tốt nhất dựa theo các nghiên cứu chuyên sâu về da. Nuskin có mô hình kinh doanh đặc biệt đã đạt được doanh thu hơn một tỷ đô la Mỹ, và vẫn duy trì được những giá trị cốt lõi trong doanh nghiệp. Sản xuất TVC Nuskin Full lần này, Kool Media đã kết hợp cả yếu tố quảng cáo KOL và 3D hoàn hảo nhất.
Xem thêm:
TVC Thẻ tín dụng Kiên Long Bank JBC 30s
TVC Mỹ Hảo 5X Trắng sạch
TVC Dược Phẩm ASPAS NANO
Lên kịch bản sản xuất TVC Nuskin Full không lời – nhưng đảm bảo giá trị truyền tải
Điểm đặc biệt của lần này về TVC Nuskin full đó chính là không lời, không ngoại cảnh. TVC được quay dựng trong nhà, với những hiệu ứng nhân tạo nhưng vẫn đem lại sự hoàn hảo trong concept cũng như giá trị thể hiện.
Ở giai đoạn lên kịch bản TVC Nuskin full lần này, chúng tôi đã nhiều lần thay đổi, bổ sung với nhiều chủ đề, concept khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi đã hướng đến giúp thương hiệu có thể đạt được điểm chạm khách hàng, mà vẫn có thể tiết kiệm tối ưu nhất chi phí sản xuất TVC.
Những thông tin được cô đọng, diễn đạt bằng hình ảnh và chuyển động 3D, với phong cách công nghệ hiện đại vô cùng đã giúp thể hiện được những thông tin sản phẩm chân thực, sống động nhất. Sự sáng tạo trong cách thể hiện thông tin sản phẩm và sự kết nối với KOL trong video đã làm nên thành công cho sản phẩm 3D này.

Sự kết hợp giữa TVC và sản phẩm video 3D Nuskin full khiến sản phẩm media tối giản, tinh gọn và khác biệt. Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm video quảng cáo đặc biệt như thế này ra đời. Nó có khả năng tạo được sức hút với khách hàng hơn là những kịch bản quảng cáo truyền thống, show thông tin, show chữ một cách quá khô khan.
KOL và sự tương tác với các hiệu ứng
Sự thành công khi quảng cáo sản phẩm làm đẹp Nuskin full ở video TVC Nuskin full này chính là sự kết hợp hài hoà giữa KOL với những hiệu ứng. Chúng tôi chọn cách đưa thông tin sản phẩm ra bằng những chuyển động 3D. Chỉ tóm lược đưa ra các thành phần chính của sản phẩm, nhấn mạnh vào những tác dụng chính mà sản phẩm đem lại. Đây là cách tạo ấn tượng và giúp cho khán giả nhớ lâu hơn về sản phẩm, đặc biệt là với sản phẩm làm đẹp.
Âm thanh, thiết kế tạo hình, góc quay đa dạng cho TVC Nuskin Full
Sự chuyên nghiệp trong góc quay, cách tạo hình làm nên sự hoàn hảo cho TVC lần này. Thiết kế tone màu vàng – tone màu thương hiệu sản phẩm. Kèm theo đó là cách chuyển động nhân vật, hiển thị các thông tin sống động, góc quay đa dạng làm cho video tăng tính chân thực và tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
Âm nhạc chọn trong TVC Nuskin full video khá nhẹ nhàng, vui nhộn. Đây là điều cần thiết làm nên sức sống cho một video quảng cáo mỹ phẩm. Âm thanh tưởng chừng là yếu tố nhỏ nhưng nó lại có thể tạo hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ. Đó cũng là lý do tại sao mỗi bài nhạc, mỗi âm thanh đều được chúng tôi chọn lựa, cắt ghép, thử lại nhiều lần kỹ lưỡng mới sử dụng.

Tăng nhận diện thương hiệu với hình ảnh sản phẩm cuối TVC Nuskin Full
Cuối video có hình ảnh sản phẩm rõ nét. Đây là cách tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng. Chỉ với 15s, sắp xếp thời gian hợp lý, dành phần đa thời gian cho KOL, và những thông tin sản phẩm. Phần ngắn kết video là hình ảnh sản phẩm chân thực, 2D – đây là dụng ý của chúng tôi khi sản xuất video và các sản phẩm media chất lượng hơn.
TVC Nuskin Full đã đem lại rất nhiều giá trị cho thương hiệu và nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm, với sự va chạm nhiều dạng sản phẩm media, Kool Media có thể giúp các doanh nghiệp, thương hiệu sản xuất ra những thước phim quảng cáo hay nhất và giá trị nhất. Hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi khi quý doanh nghiệp đang cần sử dụng dịch vụ sản xuất media nhé!