TVC Bột giặt Diệt Khuẩn Mỹ Hảo
Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, TVC quảng cáo chính là một trong những vũ khí truyền thông lợi hại mà mỗi doanh nghiệp nên chú trọng. Và để không bị lạc hậu trong thời đại 4.0 này, Mỹ Hảo rất chịu khó để đầu tư vào từng chiến dịch quảng cáo. Và lần này Kool Media lại tiếp tục được Mỹ Hảo lựa chọn để giúp doanh nghiệp thực hiện hóa những mong muốn đó.
Xem thêm:
TVC Mỹ Phẩm Kura
TVC Thẻ tín dụng Kiên Long Bank JCB
TVC Mỹ phẩm KN Beauty
Làm việc có tâm – Doanh nghiệp xứng tầm
Phải nói rằng Kool Media rất may mắn và hạnh phúc khi đây là lần thứ 3 được doanh nghiệp lớn như Mỹ Hảo “chọn mặt gửi vàng”. Mặc dù là đơn vị sản xuất còn khá non trẻ, ra sau những “ông to bà lớn” trong ngành sản xuất phim quảng cáo nhưng nhờ vào sự nhiệt huyết, tận tâm Kool Media đã chinh phục được doanh nghiệp, trao cơ hội hợp tác.
Mỹ Hảo là một công ty hóa mỹ phẩm quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Không chỉ đa dạng với các dòng sản phẩm mà trong từng dòng sản phẩm cũng có nhiều sản phẩm khác nhau. Điển hình như bột giặt Mỹ Hảo với các sản phẩm như Bột giặt Mỹ Hảo trắng sạch, Bột giặt Mỹ Hảo diệt khuẩn,…
Sản phẩm lần này Kool Media đảm nhận sản xuất video quảng cáo là Bột giặt Mỹ Hảo Diệt khuẩn, hoàn tan nhanh, đánh tan các vết bẩn khó giặt, diệt vi khuẩn, khử mùi hôi và ẩm mốc trên quần áo.
Những thách thức từ bước đầu
Như đã nói ở trên, đây là lần thứ 3 Kool Media sản xuất video quảng cáo cho dòng sản phẩm bột giặt của Mỹ Hảo. Điều này giúp chúng tôi có những thuận lợi nhất định trong quá trình hợp tác như hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như những định hướng mà doanh nghiệp đang muốn hướng tới. Mặc dù vậy, việc sản xuất nội dung sáng tạo cho một dòng sản phẩm nhiều lần chưa bao giờ là dễ dàng. Làm thế nào để tạo ra những ý tưởng không bị trùng nhau? Phải sáng tạo nhưng vẫn gần gũi với khán giả? Nên thay đổi phong cách mới hay vẫn đi theo xu hướng cũ?… Có rất nhiều vấn đề đã được đặt ra và đội ngũ nhân sự Kool Media phải liên tục “brainstorm” để đi đến quyết định cuối cùng.
Xem thêm: TVC ASPAS NANO
Khéo léo khai thác idea từ đặc tính sản phẩm
Brief lần này được khách hàng đưa ra là làm sao để thể hiện tốt nhất đặc tính riêng của sản phẩm “diệt khuẩn – khử mùi” theo một cách mới mẻ nhưng không tạo cảm giác xa lạ với người xem. Có thể nói đề bài lần này khá “khoai” nhưng chỉ bấy nhiêu thì vẫn chưa làm khó được các “thánh idea” nhà Kool Media.
Nếu như những lần trước chúng tôi lựa chọn tình huống câu chuyện giữa người mẹ và những đứa con hiếu động thì lần này là câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ. Trở thành người vợ đảm đang, chăm sóc chu đáo cho chồng là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ đúng không nào?
Bên cạnh đó, Kool Media tập trung tìm hiểu và đánh mạnh vào insight của khách hàng là nỗi sợ quần áo bốc mùi, e ngại khi phải ở cùng với nhiều người trong không gian chật hẹp.
Mở đầu cho câu chuyện lần này là người chồng trẻ đang ngồi trên xe cùng 2 cô gái. Vì phải ở trong không gian nhỏ, nhiều người nên mùi từ quần áo của anh khiến 2 cô gái e dè và phải tìm cách ngồi cách xa anh chàng khiến anh cảm thấy rất ngại và tự ti. Tuy nhiên, chỉ sau khi anh về nhà, người vợ trẻ đã có cách làm sạch quần áo, diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả với sự trợ giúp từ bột giặt diệt khuẩn Mỹ Hảo.
Sự xuất hiện hợp tình hợp lý của sản phẩm đã giúp người vợ giải quyết vấn đề của chồng không hề thô kệch mà rất tự nhiên, nhẹ nhàng chạm đến cảm xúc của người xem.
Xem thêm: TVC Mỹ Hảo 5X Trắng sạch
Chắt lọc nội dung tinh túy
Thông thường một mẫu TVC quảng cáo chỉ có độ dài từ 15 – 60s trở lại. Yêu cầu phải đạt được là làm sao để chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi đó, video vẫn truyền tải đầy đủ nội dung cần thiết đến khán giả. Nhiều nhà sản xuất phải nhận cái kết đắng chỉ vì nhồi nhét quá nhiều thông tin trong video quảng cáo. Với xu hướng tối ưu trải nghiệm người dùng như hiện nay, nội dung đòi hỏi phải đầy đủ mà ngắn gọn nhất có thể. Những cô nàng content của Kool Media phải dành hẳn 2 ngày để tìm kiếm và chắt lọc những nội dung “đắt” nhất để xuất hiện. Làm sao để sau khi xem xong, khán giả vẫn nhớ đến sản phẩm diệt khuẩn khử mùi của Mỹ Hảo.
Chỉ sau 1 tuần được “on air” , mẫu TVC quảng cáo đã nhanh chóng tạo sự hào hứng của người xem, mức độ nhận biết thương hiệu cũng được tăng lên nhanh chóng, từ đó doanh số bán hàng cũng khởi sắc.
Luôn luôn lắng nghe và tìm ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng chính là phong cách làm việc của Kool Media. Cũng nhờ tinh thần này mà chúng tôi đã trở thành đối tác của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước trên hình trình làm quảng cáo truyền thông. Nếu bạn cũng đang có những ấp ủ về những thước phim quảng cáo, đừng ngần ngại liên hệ với Kool Media để được hỗ trợ nhé.