TVC Bột Giặt Diệt Khuẩn 5x Mỹ Hảo
Tiếp tục những thành công trước đó trong việc sản xuất các TVC quảng cáo cho sản phẩm của Mỹ Hảo, dự án lần này Kool Media tiếp nhận là TVC quảng cáo sản phẩm bột giặt diệt khuẩn 5X Mỹ Hảo. Đây là sản phẩm mới của Mỹ Hảo. Với những kinh nghiệm trước đó, Kool Media đã nỗ lực đem lại sản phẩm quảng cáo có giá trị cao!
Xem thêm:
TVC Mỹ phẩm KN Beauty
TVC Bột Giặt Mỹ Hảo 5x Giặt Xả
TVC Bột Giặt Trắng Sạch Mỹ Hảo
Bối cảnh chung của TVC
Ý tưởng mà Kool Media đã xây dựng đó là bối cảnh không gian trên chuyến xe buýt. Nơi đông đúc, chen chúc đông người và dễ ngửi thấy mùi cơ thể. Sử dụng hình tượng KOL là chàng thanh niên văn phòng, trong thời điểm mùa hè nóng nực, càng làm bột nổi hẳn lên giá trị của thước phim ngắn quảng cáo về sản phẩm.
Giữa không gian nóng nực mùa hè, mùi mồ hôi, mùi cơ thể do vi khuẩn thời tiết nóng bức gây lên sẽ khiến bạn tự ti khi đi giữa chốn đông người. Thế nhưng, chỉ cần sự hỗ trợ, trợ giúp của bột giặt diệt khuẩn 5X Mỹ Hảo, hoàn toàn có thể đánh bay mọi mùi hôi, không những thế còn khiến hương thơm lưu hương dịu nhẹ lâu và dai hơn cả ngày dài mặc dù thời tiết có nóng bức và khó chịu ra sao.
Với ý tưởng quảng cáo đánh vào tâm lý và tình huống mà chúng ta dễ bắt gặp hằng ngày, giá trị quảng cáo sản phẩm càng nổi bật hơn, càng khác biệt hơn và có sức ảnh hưởng hơn rất nhiều. Điểm nhấn trong ý tưởng quảng cáo của Kool Media đó là đánh vào tâm lý chung, hướng đến cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải. Từ đó, truyền thông điệp cũng như làm nổi bật hơn hẳn giá trị mà sản phẩm Mỹ Hảo đem lại.
TVC với tình huống gần gũi và đúng tâm lý
Hiểu rõ được những điểm nổi bật hoàn toàn của sản phẩm cùng với sự khác biệt trong ý tưởng mà đội ngũ KOOL Media đã nỗ lực thực hiện và có được. Sử dụng tình huống ám ảnh, đúng tâm lý mà khách hàng thường gặp phải nhất, từ đó lấy sản phẩm làm phương pháp giải quyết đã khiến cho sản phẩm thực sự mang giá trị nổi bật hẳn lên và trở thành một trong những điểm nhấn khiến khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm.
Một tình huống không quá bất ngờ, không gay cấn nhưng lại có giá trị ấn tượng mạnh mẽ. Nó có khả năng tác động đến hành động của khách hàng, từ đó, nâng khả năng và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Đây cũng là điều đặc biệt mà đội ngũ Kool Media đã nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm TVC chất lượng nhất.
Hình ảnh, âm thanh và giọng đọc tinh tế
TVC thành công không chỉ nhờ vào kịch bản hay mà còn có sự hỗ trợ của các hiệu ứng từ âm thanh, hình ảnh, giọng đọc quảng cáo. Với sự tinh tế, chỉn chu và hài hoà, sản phẩm TVC diệt khuẩn 5X Mỹ Hảo là sự hoà quyện rõ ràng, chất lượng, tỉ mỉ với âm thanh đậm chất quảng cáo, đúng khung cảnh ngày hè, âm thanh trên xe buýt, cùng nhạc nền tạo nên khung cảnh đúng thời điểm. Âm thanh thay đổi ở 2 thời điểm là trước khi dùng bột giặt và sau khi dùng bột giặt. Với những biến đổi khác biệt như thế càng khiến cho TVC có thêm những giá trị khác biệt và toát lên được linh hồn nội dung kịch bản.
Xem thêm: TVC Bột giặt Mỹ Hảo Tinh dầu
Những khó khăn Kool Media gặp phải ở dự án lần này
Dự án thứ 4 cho Mỹ Hảo này lại càng là thử thách lớn hơn nữa với Kool Media bởi vì trước sự thành công trước đó, và những dự án đã thực hiện, Kool Media cần phải đem lại giá trị TVC có sức bùng nổ hơn nữa. Từ cách thấu hiểu sản phẩm cho đến cách lên ý tưởng, dựng kịch bản là những thử thách khiến đội ngũ Kool Media phải tốn nhiều công sức và cần sự bứt phá, thay đổi, mới mẻ.
Với sự nỗ lực không ngừng, với sự khác biệt trong việc cố gắng đổi mới, chúng tôi đã đem lại sản phẩm TVC quảng cáo chất lượng, giá trị cao khiến Mỹ Hảo tin tưởng lâu dài. Hãy liên hệ với Kool Media nếu bạn đang cần 1 sản phẩm TVC quảng cáo chất lượng nhé!