TVC Bột Giặt Trắng Sạch Mỹ Hảo
TVC Bột Giặt trắng sạch Mỹ Hảo

TVC Bột Giặt Trắng Sạch Mỹ Hảo

Client: Mỹ Hảo

Agency: VA media

Post Prodiction: Kool Media

Mỹ Hảo là một trong những thương hiệu về ngành hàng hóa mỹ phẩm vô cùng quen thuộc hiện nay. Sở hữu tuổi đời lâu năm cùng những thành tích nổi bật, Mỹ Hảo hiện đang nắm giữ vị thế vững chắc trên thị trường. Do đó, để được đồng ý hợp tác trong dự án lần này, Kool Media đã phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe về trình độ và tác phong làm việc của Quý doanh nghiệp.

Xem thêm:

TVC Bột Giặt Mỹ Hảo 5x Giặt Xả
TVC Mỹ Hảo – Siusop Một Lần Xả
TVC Dược Phẩm ASPAS NANO

Kịch bản gần gũi, ít diễn viên nhưng vẫn “làm nên chuyện”

Trong dự án sản xuất TVC quảng cáo cho sản phẩm bột giặt Mỹ Hảo trắng sạch lần này, Kool Media đã đắn đo rất nhiều để lựa chọn tình huống kịch bản. Làm thế nào để kịch bản vừa gần gũi, vừa đáng yêu mà vẫn truyền tải đầy đủ thông điệp đến khán giả.

Kịch bản lần này dựa trên những câu chuyện quen thuộc thường ngày của những người mẹ khi có con nhỏ. Những cậu bé thường tinh nghịch, ham chơi và đi kèm với đó là luôn làm lấm lem quần áo. Thế nhưng với trợ thủ bột giặt Mỹ Hảo giúp áo quần trắng sạch như mới, bé được thỏa thích vui chơi, mẹ thảnh thơi chuyện giặt giũ áo quần.

Sản xuất TVC Bột Giặt Mỹ Hảo
Cậu bé lén lút sợ mẹ bắt gặp vì trót làm áo bẩn

Tình huống kịch bản bắt đầu với hình ảnh một cậu bé mới đi đá bóng về, khuôn mặt lấm lét lo lắng sợ mẹ la vì làm áo bẩn. Sau đó khi người mẹ xuất hiện đã nở ra nụ cười thật tươi và ra hiệu cho con không cần phải lo lắng vì mẹ đã có giải pháp làm cho quần áo trắng sáng trở lại.

Thực tế tình huống truyện như thế này không còn xa lạ và nhiều đối thủ cũng đã áp dụng tương tự. Mặc dù vậy, Kool Media đã hô biến “rượu cũ bình mới” xây dựng câu chuyện theo một phong cách, màu sắc mới, vận dụng cả tâm lý của bé và mẹ để tạo nên thành công cho video lần này.

Xuyên suốt trong 15 giây quảng cáo của TVC lần này chỉ xuất hiện 2 nhân vật mẹ và con. Tuy nhiên, video vẫn tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh, có mở đầu và kết thúc tự thật tự nhiên. Và để làm được điều này, đòi hỏi nhà sản xuất phải có nhiều kinh nghiệm trong ngành sáng tạo quảng cáo.

Xem thêm: TVC Mỹ Hảo 5X Trắng sạch

Sự xuất hiện “đúng lúc” của sản phẩm

Không xuất hiện một cách gượng ép, sản phẩm bột giặt Mỹ Hảo xuất hiện một cách tự nhiên và đầy tinh tế. Sự xuất hiện của sản phẩm đã gỡ bỏ nút thắt trong đoạn phim. Bột giặt Mỹ Hảo 5x trắng sạch, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có sức mạnh vượt trội đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, quần áo trắng sạch như mới. Trợ thủ đắc lực của mẹ đã giúp bầu không khí trở nên vui vẻ, tươi vui, tạo cảm giác vui vẻ cho cả người xem.

TVC Bột Giặt trắng sạch Mỹ Hảo
TVC Bột Giặt Mỹ Hảo

Nhạc phim – “linh hồn” của video quảng cáo

Trong thành công của TVC quảng cáo lần này, không thể bỏ qua yếu tố nhạc phim. Nhạc phim chính là “linh hồn” của video, khơi gợi cảm xúc của người xem. Âm nhạc còn là chất xúc tác quan trọng, thu hút người xem quan tâm đến video quảng cáo.

Trong TVC này, Kool Media đã tinh tế lựa chọn nhạc phim phù hợp cho từng phân đoạn. Nhạc hồi hộp, nhịp điệu nhanh khi cậu bé đang lén lút sợ bị mẹ bắt gặp. Đến khi người mẹ tươi cười ra hiệu cho con không cần lo lắng thì nhạc phim trở nên tươi sáng, nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, giọng đọc voice nữ trong sáng, rõ ràng truyền tải thông tin mạch lạc. Kool Media đã phải sàng lọc, chọn lựa rất kỹ để tìm được MC lồng tiếng vừa có giọng đọc chuẩn, vừa thể hiện được âm sắc của nội dung quảng cáo.  

Trở ngại khi sản xuất TVC

Không riêng gì nghề sáng tạo, bất kể công việc nào cũng đều có trở ngại và khó khăn riêng. Nhưng khi đối mặt với những thách thức, Kool Media không tìm lý do để bao biện với khách hàng mà luôn tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.

Trong quá trình quay, 2 diễn viên lần này buộc phải yêu cầu diễn xuất trên khuôn mặt rất cao. Diễn viên nhí đã được đạo diễn và các anh chị hướng dẫn rất nhiều để có những biểu cảm tốt nhất. May mắn là cháu bé tiếp thu rất nhanh nên các cảnh quay diễn ra khá suôn sẻ.

Các cảnh quay diễn ra khá suôn sẻ
Các cảnh quay diễn ra khá suôn sẻ

Ngay sau khi video được phát sóng đã nhận được hưởng ứng rất tích cực từ người xem, doanh số bán hàng của doanh nghiệp cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Thành công lần này không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn cho cả Kool Media. “Nhiệt tình” và “tận tâm” là kim chỉ nam làm việc của Kool Media trên hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu.

Nếu bạn đang cần những video quảng cáo sáng tạo, độc đáo, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Kool Media để được hỗ trợ nhé.

Hãy liên hệ với Kool Media ngay
để được Tư Vấn Miễn Phí
Gọi: 0932351123
Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp