Phim doanh nghiệp – Trailer sự kiện ra mắt snack Lay’s
Ngày 5/5, công ty TNHH thực phẩm Pepsico Việt Nam – tập đoàn Pepsico danh tiếng đã giới thiệu snack khoai tây số 1 thế giới đến với thị trường Việt Nam – Lay’s. Lay’s một thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam, thành lập từ năm 1932 đã có mặt ở hơn 100 quốc gia với hơn 200 hương vị đặc sắc. Sự kiện ra mắt thương hiệu Lay’s đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng, đặc biệt nhận được sự quan tâm của nhiều thương hiệu. Trước sự kiện ra mắt của Lay’s, thước phim trailer sự kiện của Kool Media là một sự khởi đầu hoàn hảo.
Xem thêm:
Phim doanh nghiệp – Video sự kiện vinh danh công ty SSI
Phim doanh nghiệp – Sữa Đậu Nành Vinasoy
Chiến dịch Vinasoy
Mở đầu bằng điểm nhấn sức mạnh thương hiệu Lay’s
Sự kiện ra mắt snack thương hiệu Lay’s được đầu tư từ kỹ thuật, nhân vật khách mời cho đến quy mô. Vì thế, hệ thống các tin tức, video, phim trailer giới thiệu cầu đầu tư chỉn chu. Kool Media đã lên ý tưởng trailer những thông tin quan trọng của sự kiện Lay’s vừa tạo được giá trị của thước phim vừa có khả năng thúc đẩy sự tò mò và tìm kiếm, đặt vé tham gia của người theo dõi.
Sự kiện ra mắt Lay’s có sự tham gia của dàn sao đình đám là Phương Ly, Tiên Tiên, Lynk Lee, và đặc biệt là DJ MaRLo. Cung cấp những điểm nhấn đặc biệt có trong sự kiện là cách nhắm đến tâm lý chung của người tham gia – hâm mộ thần tượng mà đến hoặc nhóm những người yêu thích âm nhạc và thích khám phá sự kiện.
Xem thêm: Dự án Phim Doanh Nghiệp
Không chỉ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hot mà sự kiện ra mắt Lay’s còn là sự kiện lớn, có tầm ảnh hưởng chung với thị trường doanh nghiệp. Chính vì thế, với giới doanh nhân, những người làm trong ngành truyền thông, kinh doanh, quảng cáo, thì đây là dịp có thể tham gia để mở rộng tầm nhìn.
Thước phim trailer sự kiện Lay’s chủ yếu tập trung vào việc đưa ra những điểm đặc biệt, đưa ra những thông tin quan trọng, nổi bật và ấn tượng mà nhiều đối tượng trẻ, tác giả quan tâm. Đánh vào tâm lý chung để có thể thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và tạo sự viral cho thước phim.
Ý tưởng trailer Lay’s nhẹ nhàng nhưng ấn tượng
Cốt kịch bản trailer về Lay’s không quá phức tạp, không cầu kỳ, đánh đúng trọng tâm vào thương hiệu và những điểm nổi bật sự kiện. Tuy nhiên, lại có hiệu ứng ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Nhấn mạnh vào tên thương hiệu – Lay’s – nổi tiếng toàn thế giới, lấy chủ đề từ mùa hè, để giới thiệu sự kiện với những điểm mạnh trong quy mô, sân khấu, lễ hội, nghệ sĩ,… đem lại cảm giác bùng cháy, khám phá mới mẻ không thể nào bỏ qua, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Thước phim quay dựng với hình ảnh, âm thanh chỉn chu, với giọng đọc dẫn truyền cảm hứng, nội lực, mạnh mẽ và dứt khoát. Với những yếu tố chung hoà quyện lại từ nội dung, kịch bản, ý tưởng video cho đến kỹ thuật, chuyển cảnh, hình ảnh kết hợp tạo nên hiệu ứng trailer mạnh mẽ, kích thích sự tò mò của người theo dõi.
Xem thêm: Phim doanh nghiệp – Video Top 10 Sự kiện tiêu biểu SSI
Đội ngũ Kool Media đã tìm kiếm thông tin, sử dụng những hình ảnh thương hiệu tiêu biểu, ghép video mở màn kích thích đồng thời lựa chọn cách show các thông tin về sự kiện một cách tinh tế, đủ các yếu tố kích thích người xem nhưng vẫn giữ lại phần bí mật và kích thích người theo dõi phải nhanh tay đặt vé ngay.
Trong thước phim trailer, Kool Media đã tinh tế sắp xếp nội dung từ kích thích giới thiệu thương hiệu đến nội dung sự kiện và cuối cùng là địa điểm, thời gian diễn ra. Những thông tin rõ ràng, chi tiết đảm bảo đáp ứng đúng những yêu cầu của thước phim trailer. Kết thúc video là lời kêu gọi hành động đặt vé ngay để giành chỗ – một trong những hình thức, yếu tố không thể thiếu trong tiếp thị, quảng cáo sự kiện mà đội ngũ Kool Media đã sử dụng.
Thử thách vượt qua những khó khăn và áp lực khi xây dựng trailer
Thương hiệu của Lay’s thực sự là thương hiệu lớn vì thế chỉ 1 sai sót nhỏ, Kool Media cũng không được phép phạm phải. Chính bởi cơ hội được làm việc cùng với thương hiệu lớn, đình đám và nổi tiếng như Lay’s cũng là thách thức vô cùng lớn đối với đội ngũ. Chúng tôi cần phải tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu Lay’s, chúng tôi cần lên ý tưởng hoàn hảo và demo sản phẩm để duyệt trước khi bước vào sản xuất chính. Những ý tưởng bị bác bỏ, những kịch bản sửa chữa nhiều lần và nhiều thách thức khác nữa, đội ngũ Kool Media đã phải trải qua. Nhưng chính sự nhiệt huyết và niềm đam mê cùng nền tảng chuyên môn tốt, chúng tôi đã hoàn thành thước phim trailer hoàn hảo và đem đến những giá trị không ngờ tới cho sự kiện Lay’s.
Mặc dù trong quá trình sản xuất thước phim trailer, đội ngũ Kool Media gặp không ít khó khăn tuy nhiên với sự chuyên nghiệp, nỗ lực và chính sự quan tâm đến thực sự đến sự kiện ra mắt của Lay’s, Kool Media đã khẳng định và đem lại những giá trị thực sự, đúng với yêu cầu và mục tiêu của trailer về sự kiện.
Thước phim doanh nghiệp về sự kiện của Lay’s đã đạt được mức độ tương tác lớn, đã tiếp cận được đến hàng triệu khách hàng và góp phần giúp cho sự kiện diễn ra thành công hơn mong đợi. Kool Media tự hào đã được đồng hành cùng sự kiện lần này của Lay’s!