Phim doanh nghiệp - chiến dịch Vinasoy - tầm nhìn sứ mệnh

Chiến dịch Vinasoy

Kool Media đã hoàn thành khá nhiều sản phẩm media cho chiến dịch Vinasoy: giới thiệu sản phẩm, sự kiện, phim doanh nghiệp về tầm nhìn, … Lần này, Kool Media tiếp tục đồng hành, đem lại cho Vinasoy thước phim doanh nghiệp về chiến dịch Vinasoy với nhiều giá trị, nhiều điểm bứt phá. 

Xem thêm:

Phim giới thiệu doanh nghiệp Sữa Đậu Nành Vinasoy
Video review sản phẩm | Sao review sản phẩm sữa đậu nành Fami | Vinasoy

Mở màn là lời dẫn đầy tính kích thích và thời sự

Mở đầu video, chúng tôi không đi trực tiếp vào chiến lược mới ngay. Mở đầu là sự dẫn dắt khá khác biệt và mới mẻ, tạo sự kích thích, tạo sự mềm mại. Đó là những câu nói truyền cảm hứng rằng những thách thức khó khăn chính là sức mạnh để 1 doanh nghiệp có thể vươn lên, trở thành thương hiệu, doanh nghiệp mạnh mẽ hơn. 

Hình ảnh kết hợp là biển khơi, là con thuyền giữa sóng gió – một hình ảnh gợi tính hình tượng mạnh mẽ và ấn tượng. Đây cũng chính là điểm khác biệt làm nên điểm sáng trong cách thu hút người xem. 

Tiếp đến là những thông tin về dịch bệnh Covid- về tình hình chung của toàn thế giới, những ảnh hưởng và tình hình kinh tế thực của Vinasoy trong năm 2020. Những chỉ số, kế hoạch đề ra không hoàn thành được do ảnh hưởng của Covid-19. Đây chính là giai đoạn nhiều khó khăn, thách thức của chiến dịch Vinasoy. 

Mở đầu video là thông tin thời sự đầy kịch tính
Những điểm mới trong cách mở đầu

Xem thêm: Video Vinh danh Nhân Viên Tiêu Biểu SSI

Những cơ hội tới sau khó khăn 

Thế nhưng, qua giai đoạn dịch bệnh, qua thời điểm năm 2020, những điểm mới, cơ hội mới đã bắt đầu xuất hiện. Đó là khi người dân bắt đầu quan tâm tới sức khỏe và dinh dưỡng hơn. Nhu cầu sử dụng sữa hạt tăng cao hơn. Những thông tin được hiển thị cụ thể qua các con số. 

Các thông tin đi vào tình hình thực tế. Người tiêu dùng tại Việt Nam, nhu cầu và tỷ lệ sử dụng các thực phẩm, đồ uống từ sữa đậu nành còn thấp. Cũng chính những số liệu này, những khó khăn này, những nhu cầu này, chiến dịch Vinasoy đã bắt đầu đặt ra và định hướng kế hoạch, chiến dịch Vinasoy mới hoàn toàn. 

Dẫn dắt từ khó khăn, thách thức, cho tới cơ hội, thước phim tạo được sự tò mò và khám phá của người xem. 

Những cơ hội mới
Cơ hội đăng sau thách thức

Chiến dịch Vinasoy mang tính thay đổi hoàn toàn

Chiến dịch thay đổi toàn diện của Vinasoy đã đem lại 1 sự thay đổi, và bứt phá lớn. Đó là sự thay đổi cả trong hương vị lẫn bao bì sản phẩm sữa Fami. 

Dẫn chứng về những đánh giá của khách hàng – chính là điểm làm nên ấn tượng cho người xem. Rằng những giá trị của sản phẩm sữa Fami đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng. 

Những thay đổi từ chiến dịch Vinasoy của Fami đặc biệt đó là: kết hợp hương vị mới, những bao bì mới, … sự cải tiến trong cả hương vị, trong cả hình thức bao bì đã đánh dấu 1 bước ngoặt trong chiến lược kinh doanh của Vinasoy. 

Và đây cũng chính là chiến dịch Vinasoy đã làm nên được sự thành công dài hạn, bứt phá của Vinasoy ở cả hiện tại và tương lai. Để có thể tạo nên phim doanh nghiệp về chiến dịch hoàn hảo như vậy, đòi hỏi đội ngũ Kool media phải kết hợp chặt chẽ với Vinasoy để có thể làm nên thước phim có giá trị thời sự và mang tính thương hiệu cao như vậy. 

Những điểm sáng trong định hướng
Chiến dịch mang tính thay đổi hoàn toàn

Sự kết hợp giọng đọc, âm thanh, chuyển cảnh, trình bày nội dung hoàn hảo 

Những nội dung được trình bày trên video đã được tinh chỉnh, gọt dũa phù hợp với mục đích truyền đạt. Chúng tôi, cung cấp đầy đủ thông tin về các con số, tạo ra những bảng biểu, sơ đồ giúp người xem có thể hình dung rõ ràng về những điểm khác biệt, chiến dịch Vinasoy thực hiện. 

Âm thanh, hình ảnh và những chuyển động cung cấp thông tin đã làm nên giá trị cũng như tầm ảnh hưởng mà thước phim này đem lại. Đó cũng là điểm sáng làm nên giá trị và sự thành công của chiến dịch Vinasoy khi bước sang thời điểm và giai đoạn mới. 

Mỗi điểm nhấn, chúng ta đều đưa ra cột mốc thông tin rõ ràng trong cả nội dung truyền tải trên bề mặt video và cả những thông tin trong voice. Nhạc nền tạo yếu tố kịch tính – đây là yếu tố khiến cho video không nhàm chán với thông tin số khô khan. 

Điều đặc biệt hơn đó là những hình ảnh chân thực từ khách hàng, và cách đưa thông tin theo dạng slide giúp gây điểm nhấn cho người xem ghi nhớ thông tin lâu hơn. 

Sự chỉn chu trong từng yếu tố nhỏ
Video hoàn chỉnh và hài hoà giữa giọng đọc, âm thanh, thông tin

Không quên nhiệm vụ của video phim thương hiệu chính là khẳng định được giá trị và sức mạnh của doanh nghiệp. Vì thế, chúng tôi đặt slogan ở cả đầu và kết video với mục đích giúp người xem ghi nhớ được thương hiệu và cách nhận diện thương hiệu. Thước phim ngắn hơn 3 phút tuy nhiên đã thể hiện hiệu quả những yếu tố liên quan đến khẳng định giá trị và nêu lên tầm nhìn chiến lược trong chiến dịch Vinasoy năm 2021 này. 

Mặc dù chiến dịchVinasoy kiến tạo nên nhiều sản phẩm media chất lượng nhưng quả thực với thước phim lần này, Kool Media đã phải nỗ lực rất nhiều để làm sao không tạo sự khô khan, số liệu, để đảm bảo có thể đem lại cho khán giả, khách hàng dấu ấn sâu sắc nhất đối với sản phẩm của Vinasoy. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xây dựng những sản phẩm media chất lượng nhất. Liên hệ với Kool Media để được tư vấn nhé!

Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp