Hội nghị chiến lược - tầm nhìn Vinasoy 2020

Hội nghị chiến lược – tầm nhìn Vinasoy 2020

Kool Media đã có rất nhiều hợp tác dùng Vinasoy trong các thước phim doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm mới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với những khác biệt trong quy cách, trong ý tưởng sáng tạo, Kool Media đã đem lại thước phim vô cùng ý nghĩa cho Vinasoy trong video hội nghị chiến lược – tầm nhìn Vinasoy 2020 lần này!

Xem thêm:

Phim Doanh Nghiệp | HOANG CHAU PLASTIC
DỊCH VỤ LÀM PHIM DOANH NGHIỆP

Vinasoy – cơ hội làm việc lâu dài cùng 1 thương hiệu – 1 doanh nghiệp lớn 

Công ty sữa đậu nành Vinasoy là công ty thành viên của công ty Đường Quảng Ngãi, thành lập năm 1997, là đơn vị chuyên các sản phẩm dinh dưỡng làm từ đậu nành. Hiện nay, Vinasoy là công ty đi đầu trong ngành hàng sữa đậu nành trên toàn quốc, chiếm 84% thị phần. 

Cho tới hiện tại, Vinasoy đã có hơn 20 năm hoạt động, có các bước phát triển vượt bậc, không chỉ là nơi làm việc minh bạch, công bằng mà còn là nơi lý tưởng, có tầm nhìn và chiến lược hoàn hảo. 

phim giới thiệu doanh nghiệp - Vinasoy
Kool Media đã hợp tác cùng Vinasoy trong nhiều dự án media

Với thương hiệu như ngày hôm nay, Vinasoy đã phải trải qua rất nhiều những thách thức, trải qua những thăng trầm, phải thường xuyên thay đổi tầm nhìn và chiến lược của mình. Kool Media may mắn trở thành một trong những đơn vị được hợp tác, cùng Vinasoy phát triển vượt bậc. 

Xem thêm: Phim Doanh Nghiệp Ra Mắt Sản Phẩm Mới Fami 4 Vị của Vinasoy

Cảm hứng từ những chiến lược độc quyền ý nghĩa 

Mở đầu video là Hội nghị chiến lược – với tầm nhìn Vinasoy  2020, tuy nhiên cảm hứng đầu tiên đến từ những thương hiệu lớn, những doanh nghiệp đã thành công với tầm nhìn riêng của họ. 

Là con đường của Disney – một đế chế truyền cảm hứng cho những cá nhân, doanh nghiệp. Là câu chuyện của 1 hành trình dài, nhiều thay đổi. Là câu chuyện về đế chế sáng tạo – Apple với hành trình tưởng chừng như đã bỏ cuộc, đã dừng chân, nhưng cho tới cuối cùng đã trở thành thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới bằng sự sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ. Bài học nằm ở sự thực chiến, nằm ở quy cách cũng như sự đấu tranh không ngừng để tồn tại và thực hiện chiến lược đã đề ra. 

doanh-nghiep-sua-dau-nanh-vinasoy-2
Cảm hứng tầm nhìn từ những thương hiệu lớn

Đó là thương hiệu nước tương Kikkoman – một cái tên – 1 thương hiệu đi lên bằng chiến lược liên tục phát triển, không ngừng khai phá những cái mới nhưng cũng không bỏ qua những điều nhỏ nhặt và thay đổi nó thành điều độc đáo của riêng mình. Trong suốt hơn 300 năm Kikkoman đã chinh phục được khẩu vị của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu hàng đầu. 

Từ những câu chuyện có thật, chúng tôi hướng tới kết nối các vấn đề truyền cảm hứng và giá trị của tầm nhìn 

Các công ty lớn, các thương hiệu lớn luôn cần có chiến lược phát triển lâu dài. Tầm nhìn, chiến lược là những yếu tố có giá trị lớn lao vô cùng. Nếu không có chiến lược, nếu không thực hiện đúng, không thực hiện theo 1 chiến lược dài hạn, 1 kế hoạch đã lên sẵn thì chắc chắn rằng tỷ lệ thành công rất thấp. Ngay cả khi đứng trên bờ vực của sự thất bại, chỉ cần con người ta có dự định, có tầm nhìn, có hướng phát triển riêng, thì chắc chắn rằng sẽ không bao giờ mất phương hướng. 

Tầm nhìn, chiến lược và kế hoạch dài hạn chính là giá trị cốt lõi của 1 doanh nghiệp, của 1 thương hiệu trong thương trường. 

doanh-nghiep-sua-dau-nanh-vinasoy-3
Từ những câu chuyện có thật về tầm nhìn chiến lược

Một video đã được lên ý tưởng độc đáo và vô cùng ý nghĩa 

Không phải là 1 video mang tính thương hiệu riêng, hội nghị chiến lược Vinasoy 2020 chính là bài học đắt giá dành cho tất cả các doanh nghiệp. Đây là dịp chính Vinasoy và cũng chính những doanh nghiệp nhìn lại chính mình, nhìn lại những vấn đề, những kế hoạch và tầm nhìn đang đặt ra. Từ đó, có thể nỗ lực, điều chỉnh và thay đổi sao cho phù hợp với mục tiêu lâu dài. 

Video sinh động và chỉnh chu sắc màu 

Thước phim về Hội nghị chiến lược – tầm nhìn Vinasoy 2020 lấy ý tưởng từ nhiều thương hiệu lớn. Vì thế, không chỉ là sự chuyên nghiệp trong nội dung, trong những giá trị thông tin cung cấp, thước phim còn được đầu tư về âm thanh, hình ảnh và màu sắc rất nhiều. 

Những đoạn chuyển cảnh chuyên nghiệp được thực hiện, lấy dữ liệu chân thực từ các doanh nghiệp, thương hiệu lớn. Đồng thời là sự kết hợp hài hoà cùng với những cột, bảng biểu chạy sinh động làm nổi bật và khiến các con số biết nói. 

Giọng đọc mang tính ấn tượng, nhấn mạnh và hùng hồn. Toàn bộ video từ hình thức cho tới nội dung đều toát lên được ý chí mạnh mẽ và quyết tâm trong việc thực hiện, biến ước mơ thành hiện thực của những câu chuyện doanh nghiệp giá trị. 

Kool Media đã nỗ lực hết mình, tìm kiếm, thu thập thông tin, số liệu và hoàn chỉnh 1 video hội nghị chiến lược – tầm nhìn Vinasoy 2020 hoàn hảo nhất, giá trị và ý nghĩa nhất. Kool Media luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp kiến tạo nên thương hiệu lớn! Liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

Logo Kool Media White
Hotline Kool Media

0932 351 123

Hotline Kool Media

34 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, HCM

Hãy Liên Hệ Với Kool Media
Để Nhận Tư Vấn Miễn Phí

Baner Giảm 10%

Nhận Báo Giá Và Tư Vấn Miễn Phí

Bài Viết Dành Cho Bạn

Những lợi ích bất ngờ video 2D animation mang lại cho doanh nghiệp

xây dựng nội dung khi làm video marketing

Hướng dẫn cách xây dựng nội dung quảng cáo “đốn tim” khách hàng

Quay Phim Doanh Nghiệp Công Ty Sơn Mang Lại X3 Doanh Thu

1 Máy Quay Phim Chuyên Nghiệp Thiết Bị Quay Phim Doanh Nghiệp

Những thiết bị quay phim doanh nghiệp cần thiết để tạo nên thước phim hoàn hảo

Download Logo VinaMilk

Câu chuyện thương hiệu của Vinamilk thành công hơn 40 năm

Banner Quay TVC Doanh Nghiệp

6 Lý Do Kool Media Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Khi Quay TVC Doanh Nghiệp

0. Phim Doanh Nghiệp Ngành Thép

3 Yếu Tố Cốt Lõi Tạo Nên Phim Doanh Nghiệp Ngành Thép Thành Công

Banner Phim Giới Thiệu Công Ty Dệt May

5 Bí Quyết Biến Phim Giới Thiệu Công Ty Dệt May Thành “Vũ Khí” Truyền Thông Hiệu Quả

banner-brief

    KoolMedia.vn Đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên hành trình khẳng định thương hiệu





    Cho chúng tôi biết ngân sách của dự án để tư vấn chính xác hơn.

    * Cam kết không làm phiền nếu quý khách từ chối nhận tư vấn tiếp

    1. Dịch vụ bạn quan tâm

    2. Đối tượng xem video

    3. Mood & Tone