5 nguyên tắc vàng khi quay phim giới thiệu sản phẩm

5 nguyên tắc vàng khi quay phim giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

Khi thị trường ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp phải tung nhiều “chiêu thức” để thu hút khách hàng. Trong quá trình này, phim giới thiệu sản phẩm là công cụ không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch truyền thông. Nếu bạn cũng đang muốn tạo ra một video giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng, tuyệt đối đừng quên các nguyên tắc vàng được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phim giới thiệu sản phẩm?

Có nhiều hình thức để marketing cho sản phẩm nhưng video marketing là cách làm hiệu quả và mang lại giá trị tốt nhất vì các lý do sau:

  • Cách truyền tải thông tin thú vị: Hình ảnh, hiệu ứng đẹp mắt kết hợp với âm thanh sinh động tạo sự cuốn hút, kích thích người xem.
  • Thu hút khán giả: Với ưu điểm truyền tải thông tin sinh động, video giới thiệu sản phẩm có sức hút với khán giả, gia tăng lượt view và mức độ quan tâm đến sản phẩm. Từ đó khả năng tăng doanh số cao.
  • Tối ưu hóa tốc độ tìm kiếm: Google ưa chuộng video trong các bài viết, điều này giúp trang web chứa video quảng cáo dễ dàng đạt thứ hạng cao trên trang tìm kiếm.
  • Video tương thích với nhiều thiết bị laptop, điện thoại di động, ipad, tivi, màn hình chiếu,… thuận tiện cho người xem.
  • Tiết kiệm thời gian của khách hàng: Thay vì những trang tài liệu thô sơ, chỉ cần 1 video ngắn là đã cung cấp cho người xem các thông tin cần thiết về sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn làm video giới thiệu sản phẩm chi tiết

5 nguyên tắc vàng khi quay phim giới thiệu sản phẩm

Để có một phim giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, bạn cần nhớ rõ 5 lưu ý dưới đây

Chú trọng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là cốt lõi quan trọng. Khách hàng chỉ “xuống tiền” chỉ khi sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, bao bì mẫu mã của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng. Bởi vì chúng kích thích đến thị giác người xem đầu tiên. Đừng ngại đầu tư “lớp áo” bên ngoài sản phẩm đơn giản và tinh tế để dễ dàng ghi điểm với khán giả.

Video “ngắn” nhưng “đủ”

Chúng ta vẫn thường nghe “nói dài nói dai thành ra nói dại”. Với video quảng cáo sản phẩm chỉ có thời lượng vài phút. Bạn phải biết chắt lọc, lựa chọn các thông tin đắt giá nhất để đưa vào video. Xác định rõ thông điệp muốn truyền tải và xuyên suốt nội dung ấy từ đầu đến cuối để nhấn mạnh và khơi gợi hành vi mua hàng.

Lựa chọn hình thức làm phim quảng cáo sản phẩm

Tưởng chừng đơn giản nhưng đây là bước rất khó. Bạn không chỉ hiểu về sản phẩm mà còn phải biết lựa chọn hình thức làm video phù hợp. Bởi vì mỗi sản phẩm sẽ có các đặc tính riêng và phù hợp với các dạng video khác nhau để lột tả và nhấn mạnh hết những điểm nổi bật riêng của chúng.

Thông thường chúng ta có các hình thức làm video giới thiệu sản phẩm như sau:

  • Video quảng cáo sản phẩm truyền thống
  • Video quảng cáo sản phẩm theo kiểu 360 độ
  • Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Video review sản phẩm
  • Video animation

Sử dụng người nổi tiếng

Sử dụng người nổi tiếng gây sự chú ý và có khả năng lan truyền cao. Mức độ nổi tiếng càng cao, sức lan truyền càng lớn. Tuy nhiên, chi phí cho hình thức này khá cao. Và đừng quên lựa chọn KOL phù hợp với mục tiêu chiến dịch và tính cách của thương hiệu nhé.

Sử dụng người nổi tiếng khi quay phim giới thiệu sản phẩm

Lựa chọn nơi sản xuất video quảng cáo chuyên nghiệp

Thực tế, nếu bạn có những ý tưởng tuyệt vời, sản phẩm đẹp hay thông điệp hay đến đâu nhưng tất cả những yếu tố ấy không thể tạo ra một sản phẩm hiệu quả nếu đội ngũ sản xuất thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ nếu không muốn nhận về sản phẩm không như ý nhé.

Một trong các đơn vị “đáng” để doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” làm phim quảng cáo giới thiệu sản phẩm là Kool Media. Hơn 5 năm hoạt động trong ngành sản xuất phim quảng cáo, Kool Media đã hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

Sở hữu đội ngũ biên tập, quay phim, hậu kỳ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Ngoài nhân sự, Kool Media còn tập trung đầu tư vào máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành sản xuất phim quảng cáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thước phim đẹp nhất, sắc nét nhất.

Tin tưởng hợp tác với Kool Media, chúng tôi cam kết:

  • Kỹ thuật quay quay chuyên nghiệp, góc quay đẹp và tinh tế, hình ảnh chuyển động mềm mại, hiệu ứng bắt mắt, phong cách hiện đại.
  • Nội dung kịch bản sáng tạo, truyền tải thông điệp rõ ràng, ấn tượng.
  • Có video demo cho khách hàng xem xét và điều chỉnh.
  • Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Video giới thiệu sản phẩm hoạt hình – Xu hướng truyền thông lên ngôi trong thời đại 5.0

Liên hệ ngay với Kool media để được tư vấn làm video giới thiệu sản phẩm cũng như các dạng video quảng cáo khác nhé. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

Hãy liên hệ với Kool Media ngay
để được Tư Vấn Miễn Phí
Logo Kool Media White
Hotline Kool Media

0932 351 123

Hotline Kool Media

34 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, HCM

Hãy Liên Hệ Với Kool Media
Để Nhận Tư Vấn Miễn Phí

Baner Giảm 10%

Nhận Báo Giá Và Tư Vấn Miễn Phí

Bài Viết Dành Cho Bạn

Những lợi ích bất ngờ video 2D animation mang lại cho doanh nghiệp

xây dựng nội dung khi làm video marketing

Hướng dẫn cách xây dựng nội dung quảng cáo “đốn tim” khách hàng

Quay Phim Doanh Nghiệp Công Ty Sơn Mang Lại X3 Doanh Thu

1 Máy Quay Phim Chuyên Nghiệp Thiết Bị Quay Phim Doanh Nghiệp

Những thiết bị quay phim doanh nghiệp cần thiết để tạo nên thước phim hoàn hảo

Download Logo VinaMilk

Câu chuyện thương hiệu của Vinamilk thành công hơn 40 năm

Banner Quay TVC Doanh Nghiệp

6 Lý Do Kool Media Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Khi Quay TVC Doanh Nghiệp

0. Phim Doanh Nghiệp Ngành Thép

3 Yếu Tố Cốt Lõi Tạo Nên Phim Doanh Nghiệp Ngành Thép Thành Công

Banner Phim Giới Thiệu Công Ty Dệt May

5 Bí Quyết Biến Phim Giới Thiệu Công Ty Dệt May Thành “Vũ Khí” Truyền Thông Hiệu Quả

banner-brief

    KoolMedia.vn Đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên hành trình khẳng định thương hiệu





    Cho chúng tôi biết ngân sách của dự án để tư vấn chính xác hơn.

    * Cam kết không làm phiền nếu quý khách từ chối nhận tư vấn tiếp

    1. Dịch vụ bạn quan tâm

    2. Đối tượng xem video

    3. Mood & Tone