Hành trình tạo nên phim doanh nghiệp Shilla Bags

Hậu trường quay phim doanh nghiệp Shilla Bags: Hành trình tạo nên video phim doanh nghiệp ấn tượng

hinh dai dien cac bai web tren Kool

Theo chia sẻ của đội ngũ Kool Media, hợp tác với Shilla Bags là trải nghiệm có 1-0-2 và vô cùng thử thách. Yêu cầu chi tiết, lịch trình gấp rút, khoảng cách giữa thời gian nhận đề bài và ngày quay cận kề. Ngoài ra, còn có những trải nghiệm đặc biệt nào khác khi làm việc với một trong những tập đoàn sản xuất túi xách, ba lô, hành lý hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam? Cùng đội ngũ sáng tạo đến từ Kool media sẽ lần lượt vén màn những câu chuyện chưa kể.

Tổng quan về Tập Đoàn Shilla

Shilla Bags bắt đầu hành trình hoạt động từ năm 1998. Với gần 3 thập kỷ hoạt động, tập đoàn được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy trong việc sản xuất các sản phẩm ngoài trời có chất lượng cao.

Hiện nay, tập đoàn sở hữu 2 khu vực sản xuất tại Miền Nam, Việt Nam.

  • Shilla Bags International, có trụ sở tại tỉnh Long An,
  • Shilla Glovis, nằm ở tỉnh Tiền Giang, cách quận 9 khoảng 1h30 phút đi lại.

Shilla Bags International và Shilla Glovis là 2 cơ sở sản xuất đáng tự hào của Shilla Group bởi việc sở hữu các khu vực dây chuyền máy móc công nghệ, hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh đó, các cơ sở cũng sở hữu bộ phận nhân lực nghiên cứu, thiết kế và kiểm soát chất lượng có chuyên môn cao, đáng tin cậy.

Tại Tập đoàn Shilla, lộ trình hướng tới sự bền vững đã được vạch ra. 8 mục tiêu phát triển bền vững đã được xác định với hy vọng hoàn thành vào năm 2025. Một trong những điểm chính của dự án này là việc kết hợp năng lượng mặt trời vào nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của tập đoàn. Để giúp giảm lượng nước tiêu thụ, một cơ sở xử lý nước đã được lắp đặt. Là một phần trong cam kết của SHILLA GROUP đối với các nỗ lực bảo vệ môi trường, tập đoàn cũng chuẩn bị khởi động Dự án Tái chế Chất thải Dệt may vào cuối năm nay.

Trong buổi meeting tiền trạm, sau khi lắng nghe và được giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng, đội ngũ Kool Media đã nắm rõ tinh thần và thông điệp mà Shilla Bags muốn truyền tải trong sản phẩm video phim doanh nghiệp 2023 lần này, đồng thời chúng tôi cũng đưa ra các ý tưởng cụ thể để nâng cấp chất lượng video tốt nhất có thể.

Quy mô hệ thống sản xuất rộng lớn, cơ sở vật chất công nghệ tiến tiến, đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao và lộ trình hướng tới sự bền vững, phát triển môi trường xanh là các key word chủ đạo mà Shilla bags muốn nhấn mạnh khi giới thiệu doanh nghiệp.

Đội ngũ sáng tạo của Kool Media đã nhanh chóng lên kịch bản, cũng như shootlist là các phân cảnh quan trọng, chuẩn bị cho ngày quay được diễn ra chỉnh chu, dưới sự giúp đỡ hỗ trợ nhiệt tình từ khách hàng Shilla bags.

Tiền kỳ với timeline “gấp không tưởng”

Vì nhiều lý do khách quan mà thời gian chuẩn bị và sản xuất cho video phim doanh nghiệp tại doanh nghiệp Shilla bags gấp không tưởng. Đội ngũ đã phải trải qua nhiều bước lên ý tưởng và sản xuất để có được video hoàn thiện.

Trong buổi meeting tiền trạm, sau khi lắng nghe và được giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng, đội ngũ Kool Media đã nắm rõ tinh thần và thông điệp mà Shilla Bags muốn truyền tải trong sản phẩm video phim doanh nghiệp 2023 lần này, đồng thời chúng tôi cũng đưa ra các ý tưởng cụ thể để nâng cấp chất lượng video tốt nhất có thể.

  • 1 tuần meeting cùng khách hàng
  • 2 ngày quay phim với hơn 20 giờ làm việc miệt mài của ê kíp.
hinh dai dien cac bai web tren Kool 8

Hiện nay, tập đoàn sở hữu 2 khu vực sản xuất tại Miền Nam, Việt Nam. Một là Shilla Bags International, có trụ sở tại tỉnh Long An, Hai là Shilla Glovis, nằm ở tỉnh Tiền Giang, cách quận 9 1h30 phút đi lại.

Shilla Bags International và Shilla Glovis là 2 cơ sở sản xuất đáng tự hào của Shilla Group bởi việc sở hữu các khu vực dây chuyền máy móc công nghệ, hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh đó, các cơ sở cũng sở hữu bộ phận nhân lực nghiên cứu, thiết kế và kiểm soát chất lượng có chuyên môn cao, đáng tin cậy.

hinh dai dien cac bai web tren Kool 11

Tại Tập đoàn Shilla, Lộ trình hướng tới sự bền vững đã được vạch ra. 8 mục tiêu phát triển bền vững đã được xác định với hy vọng hoàn thành vào năm 2025. Một trong những điểm chính của dự án này là việc kết hợp năng lượng mặt trời vào nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của tập đoàn. Để giúp giảm lượng nước tiêu thụ, một cơ sở xử lý nước đã được lắp đặt. Là một phần trong cam kết của SHILLA GROUP đối với các nỗ lực bảo vệ môi trường, tập đoàn cũng chuẩn bị khởi động Dự án Tái chế Chất thải Dệt may vào cuối năm nay.

Quy mô hệ thống sản xuất rộng lớn, cơ sở vật chất công nghệ tiến tiến, đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao và lộ trình hướng tới sự bền vững, phát triển môi trường xanh là các key word chủ đạo mà Shilla bags muốn nhấn mạnh khi giới thiệu doanh nghiệp.

Đội ngũ sáng tạo của Kool Media đã nhanh chóng lên kịch bản, cũng như shootlist là các phân cảnh quan trọng, chuẩn bị cho ngày quay được diễn ra chỉnh chu, dưới sự giúp đỡ hỗ trợ nhiệt tình từ khách hàng Shilla bags.

hinh dai dien cac bai web tren Kool 1

Xem thêm bài viết liên quan: Từ kịch bản đến màn ảnh: Hậu trường sản xuất TVC quảng cáo Le Long

Quá trình hợp tác sản xuất với nhiều biến số 

Vì nhiều lý do khách quan mà thời gian chuẩn bị và sản xuất cho video phim doanh nghiệp tại doanh nghiệp Shilla bags rất gấp. Đội ngũ đã phải trải qua nhiều bước lên ý tưởng và sản xuất để có được video hoàn thiện.

2 ngày, hơn 20 giờ ghi hình ở 2 địa điểm: Long An và Tiền Giang. Đó là một hành trình làm nên những thước phim khắc họa sự phát triển vượt bậc của Shilla Bags. 

Trong kế hoạch sản xuất chi tiết, Kool đã thực hiện danh sách shooting – Lịch trình quay phim, đảm bảo mọi người trong đoàn làm việc có được thông tin cụ thể về công việc, sắp xếp và chuẩn bị cho các cảnh quay. 

Mỗi cảnh quay đều được đầu tư từ không gian tổng thể đến chi tiết từng vật thể, qua đó làm nổi bật nội lực và thế mạnh của Shilla Bags – một trong những tập đoàn sản xuất túi xách, ba lô, hành lý hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng Shilla bags đã rất nhiệt tình chuẩn bị, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ từng bối cảnh một để đội ngũ yên tâm ghi hình, mà không quá lo lắng nhiều về các vấn đề background. 

Có thể nói, đằng sau một thước phim đẹp mắt là sự nỗ lực kéo dài hàng giờ của cả đội ngũ, bố trí thiết bị, căn chỉnh ánh sáng và sử dụng các kỹ thuật quay đa dạng, góp phần khiến cho từng thước phim hiện lên chân thực và lột tả được các mặt USP mà Shilla Bags sở hữu. 

Quá trình quay phim phát sinh timeline

Thời gian hoàn thành sản phẩm cho khách hàng trình chiếu vào buổi họp định kỳ hằng năm, được đẩy nhanh đến mức Kool Media phải gấp rút lên ngay kế hoạch sản xuất trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận đề bài và triển khai kịch bản.

2 ngày, hơn 20 giờ ghi hình ở 2 địa điểm: Long An và Tiền Giang. Đó là một hành trình làm nên những thước phim khắc họa sự phát triển vượt bậc của Shilla Bags.

Trong kế hoạch sản xuất chi tiết, Kool đã thực hiện danh sách shooting – lịch trình quay phim, đảm bảo mọi người trong đoàn làm việc có được thông tin cụ thể về công việc, sắp xếp và chuẩn bị cho các cảnh quay

hậu trường sản xuất phim doanh nghiệp Shilla Bags

Để hiện thực hóa ý tưởng, đội ngũ ghi hình đã sắp xếp hàng chục các set quay ở mỗi khu vực sản xuất khác nhau tại nhà máy, như :

  • Khu vực bên ngoài nhà máy (sử dụng thiết bị flycam)
  • Khu vực từng bộ phận máy
  • Khu vực an toàn lao động
  • Khu vực lọc nước thải
  • Khu vực xử lý chất thảI
hinh dai dien cac bai web tren Kool 10

Mỗi cảnh quay đều được đầu tư từ không gian tổng thể đến chi tiết từng vật thể, qua đó làm nổi bật nội lực và thế mạnh của Shilla Bags – một trong những tập đoàn sản xuất túi xách, ba lô, hành lý hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng Shilla bags đã rất nhiệt tình chuẩn bị, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ từng bối cảnh một để đội ngũ yên tâm ghi hình, mà không quá lo lắng nhiều về các vấn đề background.

Trong quá trình quay thực tế, tuy có một số cảnh quay phát sinh khiến timeline bị kéo dài hơn dự kiến nhưng dưới sự phối hợp liên tục và nhịp nhàng giữa các thành viên trong ê kíp , mọi trở ngại về mặt thời gian cũng được giải quyết.

Có thể nói, đằng sau một thước phim đẹp mắt là sự nỗ lực kéo dài hàng giờ của cả đội ngũ, bố trí thiết bị, căn chỉnh ánh sáng và sử dụng các kỹ thuật quay đa dạng, góp phần khiến cho từng thước phim hiện lên chân thực và lột tả được các mặt USP mà Shilla bags sở hữu.

Sự tận tâm trong mỗi khung hình, tạo nên dấu ấn thành công

Đội biên tập đã dành gần một tháng để hoàn thiện video, thông qua việc tiếp nhận phản hồi từ khách hàng qua nhiều round khác nhau. Đối mặt với sự đa dạng trong hệ thống máy móc và thiết bị tại nhà máy Shilla Bags, đội biên tập đã gặp một vài trở ngại để phối hợp từng phân đoạn hình ảnh với voice giới thiệu về từng bộ phận, máy móc cụ thể.

Để truyền đạt thông điệp về sự bền vững của Shilla một cách chính xác, đội ngũ cũng đã dành nhiều ngày công sức để phát triển 3-4 phong cách đồ họa khác nhau, tạo ra sự đa dạng trong việc trình bày chuỗi hình ảnh của dự án “8 for 2025”. 

Qua hàng loạt cuộc họp nội bộ từ Shilla Bags, team Kool Media làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ để đảm bảo rằng video hoàn thiện không chỉ vượt qua sự kỹ tính từ phía khách hàng mà còn thể hiện được sự tận tâm, chăm chút ở mỗi khung hình của đội ngũ chúng tôi.

Hậu kỳ đầy trăn trở với nhiều lần chỉnh sửa

Đội ngũ editor đã mất gần 1 tháng, dựng hoàn thiện video sau nhiều đợt feedback từ khách hàng. Quá trình này, editor dựa vào kịch bản và shootlist, cắt ghép các đoạn source theo trình tự để tạo thành một video có tính logic.

hau truong dung phim Shilla Bags
hậu trường dựng phim Shilla Bags

Vì nhà máy Shilla bags có quá nhiều hệ thống máy móc, thiết bị, nên việc này vừa là điểm mạnh cũng vừa là thử thách cho đội ngũ edit phải xử lý từng phân đoạn hình ảnh sao cho khớp với đoạn voice muốn giới thiệu về bộ phận, máy móc nào.

Để truyền tải chính xác thông điệp Shilla về sự lan tỏa tính bền vững đến cộng đồng, xây dựng một môi trường xanh, đội ngũ phải tốn công sức và thời gian nhiều ngày để phát triển 3-4 Style graphics khác nhau, giúp đa dạng lựa chọn cho khách hàng trong quá trình show off chuỗi hình ảnh dự án 8 for 2025.

hau ky phim doanh nghiep Shilla Bags
Hậu kỳ dựng phim doanh nghiệp Shilla Bags

Sau nhiều cuộc họp nội bộ, các yêu cầu “khó nhằn’ của khách hàng liên tiếp được đặt ra, đội ngũ đã miệt mài ngày đêm để đáp ứng sự kỹ tính từ phía Shilla bags, cũng như cho ra đời một chiếc video xin xò, chỉnh chu trong mỗi frame hình, hiệu ứng và kỹ xảo.

Quay phim, không đơn thuần là “thực hành” một kịch bản, mà còn là sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn góc quay, âm thanh, ánh sáng… thể hiện dụng ý đằng sau mỗi khung hình.

hinh dai dien cac bai web tren Kool 9

Kool Media chân thành tri ân Shilla Bags đã lựa chọn dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp của chúng tôi và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của đội ngũ.

Bài Viết Cùng Chủ Đề:

Chụp ảnh Lookbook và những điều cần biết?
Từ kịch bản đến màn ảnh: Hậu trường sản xuất TVC quảng cáo Le Long
Mở Rộng Trải Nghiệm Bằng Những Chuyến Đi: Khám Phá An Giang – Team Building Kool Media 2023
Logo Kool Media White
Hotline Kool Media

0932 351 123

Hotline Kool Media

34 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, HCM

Hãy Liên Hệ Với Kool Media
Để Nhận Tư Vấn Miễn Phí

Baner Giảm 10%

Nhận Báo Giá Và Tư Vấn Miễn Phí

Bài Viết Dành Cho Bạn

Banner Phim doanh nghiệp công ty điện lực

5 Mẫu Phim Doanh Nghiệp Công Ty Điện Lực Ấn Tượng – Giải Pháp Truyền Thông Hiệu Quả

làm profile doanh nghiệp - Banner

Làm Profile Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Trong 7 Bước

Kool Media Website Banner

Viết Lời Giới Thiệu Về Công Ty Hút Khách Với 7 Bước

Video Video Giới Thiệu Công Ty Kiến Trúc

Video giới thiệu công ty kiến trúc – Bật Mí Thành Công

Quay Phim Giới Thiệu Công Ty Nội Thất Uy Tín – Tạo Doanh Số

Banner cách Viết Kịch Bản Quảng Cáo

Cách Viết Kịch Bản Video Triệu View: 7 Bước Tạo Nội Dung Ấn Tượng

Banner Website Kool Media Dịch Vụ Quay TVC Doanh Nghiệp

04 Nền Tảng Vững Chắc Dịch Vụ Quay TVC Doanh Nghiệp

Những lợi ích bất ngờ video 2D animation mang lại cho doanh nghiệp

banner-brief

    KoolMedia.vn Đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên hành trình khẳng định thương hiệu





    Cho chúng tôi biết ngân sách của dự án để tư vấn chính xác hơn.

    * Cam kết không làm phiền nếu quý khách từ chối nhận tư vấn tiếp

    1. Dịch vụ bạn quan tâm

    2. Đối tượng xem video

    3. Mood & Tone