Phim giới thiệu sản phẩm mới Livelle – Cargill

Cargill được biết đến là tập đoàn Mỹ hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, các sản phẩm công nghiệp và lĩnh vực tài chính trên 70 quốc gia. Kool Media đã nhiều lần hỗ trợ, hợp tác cùng Cargill sản xuất các sản phẩm media chất lượng như phóng sự, phim doanh nghiệp. Và lần này, chúng tôi đã giúp Cargill hoàn thiện phim giới thiệu sản phẩm mới Livelle chỉnh chu. 

Xem thêm:

Phim Doanh Nghiệp_Hành trình 25 năm xây dựng trường học tại Việt Nam của Car_gill Cares
Phim Doanh Nghiệp Vinh danh nhân viên gắn bó 25 năm | Car_gill
Phim Doanh Nghiệp Giới thiệu sản phẩm mới SUPER CHICKEN

Nhiều lần được hợp tác làm việc cùng Cargill 

Cargill mang khát vọng mãnh liệt thay đổi và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cộng đồng. Cargill  đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối những mặt hàng nông sản, thực phẩm. Cargill tại Việt Nam, ra đời vào tháng 10 năm 1995, hiện nay đã có 11 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi trên toàn quốc. Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, Cargill còn là tập đoàn chú trọng xây dựng cộng đồng, đặc biệt là các quỹ khuyến học, đầu tư cho trẻ em. 

Kool Media đã từng sáng tạo video phóng sự về Care 100 – ngôi trường thứ 100 do Cargill xây dựng tại Nghệ An. Và lần này, chúng tôi tiếp tục xây dựng phim giới thiệu sản phẩm mới của Cargill – Livelle. 

Trước hết, phim giới thiệu sản phẩm điểm chạm tới những nỗi đau của người nông dân 

Sản phẩm lần này Cargill ra mắt là sản phẩm dinh dưỡng cho heo nái. Sản phẩm đã được nghiên cứu với các thành phần công nghệ, thảo dược, dưỡng chất dành cho động vật mới nhất. Đây là sản phẩm siêu cao cấp, giúp lợn nái vượt qua giai đoạn sinh của lợn nái. 

Sản phẩm được nghiên cứu, thử nghiệm với những công nghệ hàng đầu thế giới, có mặt tại Hà Lan, thử nghiệm ở nhiều quốc gia và vùng nông nghiệp. Mở đầu thước phim giới thiệu sản phẩm, chúng tôi chạm tới nỗi đau của nhà nông – đây là điểm mấu chốt khiến khách hàng xem tiếp và tìm hiểu về sản phẩm. Đây cũng là điểm sáng tạo mà Kool Media đã áp dụng khi xây dựng kịch bản phim giới thiệu sản phẩm mới. Chạm tới nỗi đau của người dân với hình ảnh chân thực, càng đem lại sự tin tưởng cho những người nông dân khi theo dõi sản phẩm. 

Phim giới thiệu sản phẩm - Đánh vào tâm lý những khó khăn
Mở đầu là những nỗi đau mà người nông dân gặp phải

Phim giới thiệu sản phẩm phản ánh vào trọng tâm – những gì mà sản phẩm mới đem lại

Tiếp theo phần phim giới thiệu sản phẩm đánh vào tâm lý nỗi đau khách hàng là nội dung về điểm ưu việt, những giá trị mà sản phẩm dinh dưỡng cho heo nái – Livelle đem lại. Chính sự khác biệt trong thành phần, công nghệ chế biến, Livelle đã đem lại rất nhiều cái được, và giảm thiểu những mối nguy hại đáng lo ngại. 

Sự thành công khi quảng cáo sản phẩm mới nhất chính là những gì sản phẩm đó đem lại được cho người dùng và là giá trị chữa trị, giải quyết những nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải. Thước phim giới thiệu sản phẩm mới – Livelle – đã đảm bảo được những yếu tố này. 

Chúng tôi không giới thiệu các thông tin dài dòng, chúng tôi thâu tóm những gì cốt lõi và đưa nó trở thành tâm điểm, là nội dung chính giúp người xem có thể nhớ lâu hơn. Đây cũng là yếu tố quyết định rằng khách hàng có tiếp tục tìm kiếm thông tin và mua sản phẩm hay không. 

Những ưu điểm không thể bỏ lỡ
Đưa ra những điểm nổi bật của sản phẩm

Video giới thiệu quảng cáo nhằm đưa ra chuyển đổi 

Không đơn giản là video quảng cáo sản phẩm mới thông thường nữa. Kool Media đã nỗ lực để có thể giúp phim giới thiệu sản phẩm Cargill tạo ra được chuyển đổi, doanh thu từ sản phẩm video quảng cáo này. Đây cũng là điểm khác biệt chỉ có tại Kool media. Chúng tôi không chỉ giúp các doanh nghiệp tạo dựng nên thương hiệu, chúng tôi còn nỗ lực giúp công ty đem lại doanh thu từ những sản phẩm media. 

Xây dựng hình ảnh và thông tin chân thực 

Thước phim giới thiệu sản phẩm chỉ hơn 2 phút nhưng hoàn toàn cung cấp đầy đủ nhất, chính xác nhất, chi tiết nhất những thành phần, công nghệ có trong sản phẩm. Đồng thời, giới thiệu tới người xem các cơ sở khoa học, các số liệu thống kê đầy đủ. Đây là cơ sở tạo nên niềm tin cho người xem, người nghe. 

Bên cạnh đó, chúng tôi lồng ghép video chân thực khi nói về nỗi đau của khách hàng, tăng chính thực tế, tạo sự gần gũi. Bởi đối tượng chính hướng tới là người nông dân, những người trực tiếp chăn nuôi gia súc, gia cầm. Vì thế ngôn ngữ càng giản dị, càng tạo được sự tin tưởng. 

Quay dựng dữ liệu chân thực
Xây dựng những hình ảnh thông tin chân thực

Kool Media đã phải nỗ lực không ngừng khi tìm hiểu, lên concept sản xuất phim giới thiệu sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi này. Chúng tôi đã vượt qua những sự nhàm chán thông thường và nỗ lực đem lại sản phẩm quảng cáo có chất riêng, tạo được ấn tượng với người xem rõ rệt. Sản phẩm của Cargill đến được với khách hàng càng nhiều, chúng tôi càng tự hào và tự tin hơn với năng lực của mình. Kool Media sẽ luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên hành trình khẳng định thương hiệu riêng! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp, TVC, quảng cáo, … nhé!

Xem thêm: Dự án phim doanh nghiệp

Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp