Dung dịch diệt khuẩn LIFEBOUY là một trong những sản phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Unilever. Kool Media đã trở thành đối tác sản xuất video quảng cáo sản phẩm nước rửa tay LIFEBOUY lần này. Phim 3D quảng cáo sản phẩm diệt khuẩn LIFEBOUY chỉ kéo dài 16s nhưng đã thể hiện được toàn bộ tinh thần, thông tin nổi bật của sản phẩm diệt khuẩn LIFEBOUY. Cùng tham khảo quá trình Kool Media sản xuất video này nhé!
Xem thêm:
Phim 3D quảng cáo dầu gội DOVE
Phim 3D quảng cáo – Máy lọc nước Clean Sui A101E
Phim 3D máy xông hơi Homesteam
Thương hiệu – sản phẩm lớn đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mẩn trong các khâu làm việc
LIFEBOUY là thương hiệu lớn ra đời từ năm 1894, là một trong những nhãn hiệu lâu đời nhất thuộc về tập đoàn Unilever. Với những phát triển mạnh mẽ về các dòng sản phẩm xà phòng, dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay,… LIFEBOUY nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Gắn với hình ảnh, thông điệp về sự sạch sẽ, về sự chăm sóc toàn diện cho hàng triệu con người trên toàn thế giới.
Video lần này Kool Media thể hiện là video quảng cáo sản phẩm dung dịch diệt khuẩn LIFEBOUY mới. Với những thông tin được cung cấp và cơ hội được trải nghiệm sản phẩm, đội ngũ Kool Media đã cho ra đời sản phẩm video quảng cáo chất lượng cao.
Hình ảnh cùng chủ đề tổng quan được thiết kế có logic
Với sản phẩm liên quan đến vấn đề diệt khuẩn, điều đầu tiên mà Kool Media cần phải thực hiện chính là lên chủ đề. Chủ đề content, chủ đề tạo hình, đưa những biểu tượng nào vào video. Điều khó khăn chính là làm thế nào để thống nhất được những chủ đề đó.
Lựa chọn các biểu tượng hình ảnh liên quan đó là biểu tượng vi khuẩn, biểu tượng về khẩu trang,… trong thời điểm dịch bệnh, để đưa sản phẩm tác động đến khách hàng tốt nhất. Video đề cập đến nội dung thành phần và công dụng của sản phẩm nước rửa tay khô. Đây là điều làm nên được giá trị của sản phẩm, giúp khách hàng hiểu và có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này để lựa chọn sử dụng.
Thiết kế video với hình ảnh rõ nét, với những chuyển động vừa khớp, đặc biệt và mới mẻ, từ đó, hiệu quả quảng cáo cao hơn.
Sự kết hợp giọng quảng cáo tinh tế và khả năng truyền đạt cao
Video quảng cáo 3D về sản phẩm nước rửa tay LIFEBOUY không chỉ đảm bảo có hình ảnh, video chất lượng tốt mà còn chú trọng đến vấn đề chạy chữ trên nền video, giọng đọc giới thiệu những điểm mạnh của sản phẩm và slogan. Một video giới thiệu sản phẩm hoàn hảo chỉ trong vòng 16s, buộc content sản xuất, giọng đọc, truyền đạt nội dung cần tinh gọn nhưng vẫn truyền tải được những vấn đề mà video muốn hướng tới. Với kinh nghiệm lâu năm sản xuất các sản phẩm quảng cáo, TVC, video 3D, Kool Media đã tạo ra sản phẩm mang giá trị cao cho thương hiệu, tác động đến đối tượng khách hàng của sản phẩm.
Hồn cốt sản phẩm được thể hiện rõ nét
Điểm sáng trong sản phẩm LIFEBOUY xuất hiện trong quảng cáo chính là yếu tố về hồn cốt, về giá trị riêng biệt mà sản phẩm sở hữu. Cách truyền đạt thông tin về LIFEBOUY được lồng ghép kết hợp hài hoà giữa kênh hình, kênh chữ và kênh nói. Chỉ với video ngắn 16s, những gì nổi bật nhất về sản phẩm nước rửa tay LIFEBOUY được truyền tải đầy đủ. Âm thanh chèn vào thống nhất với chữ chạy video, đồng thời, kết hợp với chuyển động hình ảnh, âm thanh, sản phẩm video về LIFEBOUY càng khác biệt, càng mới mẻ và dễ gây ấn tượng với người xem hơn.
Thách thức và khó khăn mà Kool Media cần vượt qua trong quá trình sản xuất video
Trong khi làm video này, chúng tôi đã phải thay đổi rất nhiều concept, lên và huỷ nhiều plan về mô phỏng sản phẩm nước rửa tay khô LIFEBOUY. Đồng thời, đội ngũ content và thiết kế cần sự thống nhất trong quá trình lên chủ đề sản xuất video. Đây chính là điểm nhấn, một điều khác biệt khiến chúng tôi phải nỗ lực không ngừng để làm được.
Trải qua khá nhiều lần huỷ kịch bản, thống nhất kịch bản và làm lại mô phỏng hình ảnh sản phẩm, video 3D hoàn chỉnh đã được ra đời và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Kool Media luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, để cho ra đời những sản phẩm TVC, video giá trị. Liên hệ với Kool Media nếu bạn đang cần sản xuất TVC, video chất lượng nhé!