Phim 3D quảng cáo dầu gội DOVE
Dove được biết đến là một trong những nhãn hiệu chăm sóc cá nhân lớn thuộc tập đoàn Unilever – tập đoàn nổi tiếng ra đời từ năm 1955. Các sản phẩm Dove ngày càng gần gũi hơn với người dùng Việt. Và video quảng cáo các dòng sản phẩm dầu gội Dove lần này, Kool Media đã có cơ hội được hợp tác trở thành đơn vị sản xuất phim 3D quảng cáo dầu gội Dove.
Xem thêm:
Phim 3D quảng cáo Máy lọc nước CleanSui Z9E
Phim 3D quảng cáo Dung dịch diệt khuẩn LIFEBOUY
Phim 3D quảng cáo – Máy lọc nước Clean Sui A101E
Một thương hiệu lớn đã tin tưởng Kool Media
Unilever là tập đoàn lớn có tuổi đời phát triển lâu – năm 1955 đến nay. Không chỉ riêng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mà Unilever còn cung cấp đa dạng các sản phẩm về làm đẹp, về thực phẩm,… Với sản phẩm Dove – đã được ra mắt và sản xuất phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Một sản phẩm lan toả toàn cầu, có giá trị quốc tế – Dove, may mắn thay, Kool Media đã có cơ hội được tìm hiểu sản phẩm và sản xuất video quảng cáo chất lượng nhất về sản phẩm.
Tiếp nhận thông tin và hiểu về sản phẩm
Dù video quảng cáo chỉ kéo dài 35s tuy nhiên, để hoàn thành được video đó là cả quá trình tìm hiểu, lên kế hoạch kịch bản và thực hiện biên tập của đội ngũ Kool Media. Chúng tôi nhận thông tin sản phẩm, bao gồm thành phần, các loại hương,… sau đó cần thời gian nghiền ngẫm, lên ý tưởng quảng cáo.
Sản phẩm lần này có 3 phiên bản chính là hương hoa sen, hương oải hương Pháp và hương cúc Bắc Mỹ. Nhiệm vụ mà 1 video quảng cáo 3D đem lại đó chính là làm sao để khách hàng có thể nắm rõ những thông tin về sản phẩm, thấu hiểu sản phẩm và cho ra đời video mang tính chuyển đổi cao.
Video quảng cáo về sản phẩm dầu gội Dove đã cung cấp các thông tin liên quan đến thành phần nổi bật, hương thơm nổi bật và những giá trị mà sản phẩm đem lại. Hướng đến đối tượng khách hàng sử dụng là chị em phụ nữ Việt Nam và toàn thế giới. Với những thông tin nổi bật này, khách hàng hoàn toàn có thể nắm hồn cốt sản phẩm, từ đó, tác động đến nhu cầu mua, sử dụng.
Thiết kế hình ảnh, chuyển động nhẹ nhàng, bắt mắt và sinh động
Video 3D được thiết kế khá nhẹ nhàng bắt mắt và sinh động. Thiết kế hình ảnh thể hiện các mùi hương riêng biệt của sản phẩm Dove được thể hiện sinh động và chân thực. Có lẽ đây là yếu tố hàng đầu khiến các sản phẩm của Dove tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem, giúp người xem dễ dàng nắm bắt, ghi nhớ được sản phẩm có những gì và lựa chọn sử dụng phù hợp hơn.
Slogan được thể hiện rõ ràng, có sức gợi ở cuối video – đây là điểm mà video quảng cáo cần có và đã thể hiện rất tốt. Giọng đọc tuyển chọn rất nhẹ nhàng, mới mẻ và đúng đậm chất quảng cáo cũng là hiệu ứng lớn tạo nên sự khác biệt, ấn tượng cho video quảng cáo sản phẩm dầu gội Dove.
Nhạc nền video khá nhẹ nhàng, thiết kế hình ảnh thương hiệu Dove kết hợp tone màu trắng tăng độ nhận diện thương hiệu cao. Tất cả những vấn đề này được thực hiện bởi sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Kool Media.
Khi được làm việc với 1 thương hiệu, đơn vị lớn như thế này, thách thức và khó khăn chính là áp lực làm sao để cho ra đời 1 video chuẩn chỉnh và hoàn hảo. Sự chuyên nghiệp, sự am hiểu sản phẩm và nỗ lực của đội ngũ Kool Media đã cho ra đời những sản phẩm thực sự ý nghĩa. Và giá trị mà video quảng cáo đem lại cho thương hiệu là mốc đánh giá về hiệu quả làm việc của Kool Media.
Hy vọng trong tương lai, Kool Media sẽ có nhiều hơn cơ hội được làm việc cùng những thương hiệu lớn, những đơn vị hàng đầu thế giới. Cảm ơn các khách hàng đã đặt niềm tin ở chúng tôi! Liên hệ đội ngũ Kool Media để được tư vấn dịch vụ sản xuất TVC, video 3D quảng cáo nhé!