Phim Doanh Nghiệp Ra Mắt Sản Phẩm Mới Fami 4 Vị của Vinasoy
Trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, phim doanh nghiệp ra mắt sản phẩm đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm mới. Nó không chỉ mang đến cho khách hàng có nhiều thông tin hơn mà còn thúc đẩy gây sự chú ý lớn tới khách hàng. Hãy cùng xem qua thước phim doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới của Vinasoy do chính Kool Media thực hiện nhé!
Cơ hội hợp tác với thương hiệu dẫn đầu về sữa đậu nành tại Việt Nam
Với thương hiệu nổi tiếng là Fami, Vinasoy là đơn vị dẫn đầu thị trường về mặt hàng sữa đậu nành và hiện là nhà sản xuất và cung ứng đa dạng các sản phẩm sữa đậu nành cho thị trường tiêu dùng rộng lớn. Kool Media đã có cơ hội đồng hành cùng Vinasoy trong nhiều dự án sản xuất video trước đây và nhận được những đánh giá tích cực từ quý doanh nghiệp.
Nhân dịp Fami cho ra đời 4 sản phẩm mới với 4 hương vị mới, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại, Vinasoy muốn Kool Media thực hiện một video nhằm ra mắt sản phẩm mới đến khách hàng sao cho hấp dẫn và thu hút, truyền tải được thông điệp và giá trị mà sản phẩm mang lại. Và Kool Media rất hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng Vinasoy trong dự án lần này.
| Xem thêm: Phim Doanh Nghiệp | Review Hoạt Động Khối Kinh Doanh Vinasoy 2019
Doanh nghiệp dẫn đầu không dễ đầu hàng trước những khó khăn
Trải qua một năm 2020 với nhiều dịch bệnh và thiên tai, Vinasoy cũng gặp nhiều khó khăn khi mọi kế hoạch chỉ tiêu tăng trưởng không hoàn thành với sức mua giảm trên toàn thị trường. Thế nhưng “Thủy thủ giỏi không trưởng thành từ biển lặng”, Vinasoy không dễ dàng đầu hàng, và cơ hội đã tới khi năm 2021 người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chọn thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật.
Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất, cân đối giữa thức ăn có nguồn gốc từ động vật và thực vật là “vũ khí” giúp nâng cao đề kháng, tăng cường miễn dịch nhằm phòng tránh dịch bệnh.
Thước phim doanh nghiệp đã dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc, lắng đọng qua những biến động và tiếp tục vững vàng của Vinasoy, để rồi dâng trào và tự hào khi thương hiệu Vinasoy không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và tiên phong khi đã cho ra đời sản phẩm mới – 4 hương vị mới của Fami được ra mắt phù hợp thị hiếu người dùng hiện đại. Đây cũng là cơ hội bức phá của Vinasoy khi lần đầu tiên Fami nguyên chất có sản phẩm kết hợp với hương vị khác và thay đổi bao bì mới.
Thước phim ra mắt sản phẩm mới ấn tượng, lời khẳng định thương hiệu không ngừng tiên phong, sáng tạo và nghiên cứu
Từ khi nhận được “đề bài” từ Vinasoy, đội ngũ sáng tạo Kool Media đã thường xuyên có những buổi brainstorm để chốt được ý tưởng như video trên. Ý tưởng tuy cũ mà mới, vừa thể hiện đúng mục tiêu ra mắt sản phẩm mới 4 vị Fami, vừa truyền tải được thông điệp giá trị mà Vinasoy muốn mang lại.
Có thể thấy, điểm nổi bật nhất của dự án này chính là cách xây dựng và đưa sản phẩm mới tiếp cận khách hàng theo một cách ấn tượng và thu hút, không chỉ đơn thuần là quảng cáo thông thường. Kool Media đã khéo léo chọn lựa cũng như là xâu chuỗi các hình ảnh sao cho vừa phù hợp với ý đồ nội dung, vừa đạt được hiệu quả truyền tải, mang đến cảm xúc cho người xem.
Chỉn chu trong “phần nghe”
Chúng tôi đã lựa chọn một voice talent nam với giọng đọc cảm xúc, có khả năng truyền cảm hứng và diễn đạt trôi chảy, nhấn nhá đúng điệu. Cùng với đó là lồng ghép âm hưởng nhạc có tiết tấu nhanh tạo cảm giác thôi thúc, ấn tượng đối với người xem, người nghe.
Không chỉ là một video ra mắt sản phẩm mới, thước phim doanh nghiệp dài 3 phút 8 giây như 1 bộ phim tài liệu có hiệu ứng mạnh mẽ trong khâu kết nối và thể hiện rõ ràng hơn về hành trình của Vinasoy trong năm vừa qua. Đồng thời như một lời khẳng định mạnh mẽ về thương hiệu Vinasoy không ngừng tiên phong, sáng tạo và nghiên cứu.
Sản phẩm hoàn thành nhận được sự hài lòng từ khách hàng
Phim doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới Vinasoy đã thành công khi không chỉ mang đến những điểm ấn tượng về sản phẩm mới Fami mà còn gửi đi thông điệp đến người xem về một thương hiệu Vinasoy vững mạnh. Sau khi nhận được sản phẩm phim, Vinasoy rất hài lòng về những gì Kool Media đã thực hiện. Niềm vui và sự hài lòng từ khách hàng chính là động lực để đội ngũ chúng tôi luôn không ngừng tâm huyết, nỗ lực và sáng tạo.
Xem thêm: Video review sản phẩm | Chương trình “Sao Review” sữa đậu nành Fami của Vinasoy
Còn bạn, bạn cảm nhận video trên như thế nào? Nếu bạn cũng đang mong muốn tạo những thước phim doanh nghiệp truyền cảm hứng và ấn tượng, hãy liên hệ ngay với Kool Media để nhận được những tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ nhé.
Xem thêm
Phim Doanh Nghiệp – Review Kế Hoạch Kinh Doanh VNS
Phim Doanh Nghiệp | Phim tổng kết The Window
DỊCH VỤ LÀM PHIM DOANH NGHIỆP