Kiến thức marketing
Chiến lược Marketing B2B: Bí quyết thành công cho doanh nghiệp
Bạn có muốn biết làm thế nào để tạo ra chiến lược Marketing B2B hiệu quả? Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc xây dựng một chiến lược marketing vững chắc là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển. Hãy cùng Kool Media khám phá các chiến lược Marketing B2B…
Đối tượng Marketing B2B: Ai là khách hàng lý tưởng của bạn?
Bạn đã từng tự hỏi ai là đối tượng mà bạn nên nhắm đến trong chiến lược Marketing B2B của mình? Hiểu rõ đối tượng mục tiêu là chìa khóa để xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả và thành công. Hãy cùng khám phá chi tiết về đối tượng Marketing B2B để doanh…
Khám phá bí mật “5 chiến lược marketing của Vinamilk”
Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với chiến dịch marketing được đánh giá cao và học hỏi bởi nhiều doanh nghiệp khác. Chiến lược marketing của Vinamilk không chỉ nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng mà còn xây dựng và củng cố thương hiệu. Bài viết này…
Xây dựng câu chuyện bằng cách làm video quảng cáo ngắn
Video ngắn ngày càng quan trọng trong chiến lược marketing trong thời đại ngày nay. Rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng rất tốt xu hướng này và mang lại nhiều giá trị đáng kể. Vậy làm thế nào để xây dựng câu chuyện bằng cách làm video quảng cáo ngắn? Bạn hãy cùng tìm…
Xu hướng tiếp thị video hay nhất năm 2024
Video marketing đang là xu hướng quảng cáo trực tuyến hàng đầu, mang lại hiệu quả bất ngờ trong các chiến dịch truyền thông. Trong năm 2024 sự bùng nổ công nghệ số mạnh mẽ hơn nữa và video quảng cáo là công cụ không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu không…
7 Cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả cho doanh nghiệp
Quảng cáo sản phẩm là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Không chỉ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, quảng cáo sản phẩm còn mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Liệu doanh nghiệp của bạn có đang tận dụng tốt phương pháp…
Brand là gì? Các yếu tố hình thành nên Brand doanh nghiệp
Vậy bản sắc thương hiệu – brand là gì và cần có những yếu tố nào để định vị brand nói riêng và “bản sắc” của doanh nghiệp nói chung. Trong bài viết này của Kool Media sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Với tình hình kinh tế thị trường hiện nay…
Tiền trạm – Hành trình “thám hiểm” trước khi bấm máy quảng cáo
Tiền trạm quay phim quảng cáo (Location Scouting) thường bị đánh giá thấp trong ngành truyền thông giải trí. Hãy tưởng tượng việc cố gắng shooting cho 1 dự án phim quảng cáo mà không có bầu không khí phù hợp xung quanh chủ thể, điều đó sẽ khiến chất lượng bộ phim giảm sút….
Thúc đẩy nhận diện thương hiệu – chìa khóa mở ra thành công cho doanh nghiệp
Trong thế giới số hóa hiện nay diễn ra nhanh chóng, nhận diện thương hiệu là nền tảng của chiến lược marketing, thúc đẩy sự phân biệt, sự trung thành của khách hàng và sự phát triển kinh doanh. Khi thị trường tiến triển và hành vi tiêu dùng thay đổi, việc hiểu biết sâu…
Xây dựng câu chuyện thương hiệu độc đáo qua phim doanh nghiệp
Bạn đã từng nghe về sức mạnh của một câu chuyện thương hiệu chưa? Tại Kool Media, chúng tôi tin rằng việc kể một câu chuyện thương hiệu độc đáo là chìa khóa để tạo ra một kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách để xây dựng một…
QUẢNG CÁO TẾT: BÍ QUYẾT SẢN XUẤT CÁC VIDEO ĐẦY ẤN TƯỢNG
Càng gần cuối năm, hương vị Tết lại ngập tràn khắp không gian. Đó là những ngày rộn ràng mua sắm bánh kẹo, tất bật chuẩn bị đón Tết với hoa đào, hoa mai, cây quất và những món ăn truyền thống. Đó cũng là cơ hội tuyệt vời để các brand tăng doanh thu…
Câu Chuyện Thương Hiệu Unilever: Từ Khởi Nghiệp Bằng Xà Phòng Đến Định Hình Xu Hướng Tiêu Dùng Toàn Cầu
Mỗi ngày, khi bạn rửa tay bằng xà phòng Dove mềm mại, nấu một bữa ăn ngon với gia vị Knorr, thưởng thức một ly trà Lipton thảo mộc thư thái hoặc tạo kiểu tóc đẹp bằng dầu gội Sunsilk, bạn đã trải qua một phần nhỏ của câu chuyện thương hiệu Unilever – một…