Cách giúp doanh nghiệp chọn phương tiện phát TVC quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất

Sở hữu một video quảng cáo chất lượng chưa chắc sẽ giúp doanh nghiệp có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Vấn đề nằm ở chỗ bạn đã chọn sai kênh truyền thông? Vậy sửa sai bằng cách nào, hãy xem ngay các doanh nghiệp lựa chọn phương tiện phát TVC quảng cáo bằng cách nào trong bài viết dưới đây để tìm đáp án cho mình nhé.

Xem thêm:

Làm Thế Nào Để Đánh Giá Một Ý Tưởng Quảng Cáo Thành Công?
Ý tưởng sản xuất phim quảng cáo cho doanh nghiệp đáng giá bao nhiêu?
Top 4 mẫu TVC quảng cáo nha khoa độc đáo

Tại sao người tiêu dùng từ chối xem quảng cáo của bạn?

Câu trả lời là: Vì bạn đang làm phiền thời gian sử dụng phương tiện truyền thông của họ.

Bản chất của quảng cáo từ xưa đến nay là xuất hiện đột ngột và bắt buộc khán giả phải xem chúng. Bạn cảm thấy như thế nào khi đang xem một chương trình, người dẫn chương trình đang chuẩn bị công bố giải thưởng thì bị quảng cáo cắt ngang. 

Doanh nghiệp chọn phương tiện phát TVC quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất

Bạn đang đọc báo thì có quảng cáo xuất hiện ngay giữa 2 bài bào. Bạn đang lướt web thì cửa sổ quảng cáo xuất hiện. Hay vào một ngày nào đó, tự dưng điện thoại lại nhận được tin nhắn quảng cáo. Chắc hẳn bạn sẽ thấy rất phiền đúng không nào? Người tiêu dùng khác cũng như thế mà thôi.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giảm bớt sự khó chịu của khách hàng. Chẳng hạn làm một video quảng cáo đầy chất điện ảnh hoặc dạng trailer để chiếu trong rạp phim. Một ý tưởng khác sẽ là “hô biến” bảng quảng cáo ngoài trời thành mái hiên, che nắng che mưa cho người đi đường.

Cách giúp doanh nghiệp chọn phương tiện phát TVC quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất

Bạn cũng có thể biến một tờ quảng cáo báo giấy với hoa văn vintage thành giấy gói quà thay vì trở thành giấy gói xôi hoặc bị vứt vào thùng rác.

Thay vì bị làm phiền và chặn, bạn cũng có thể biến ad banner thành tờ giấy nhắc nhở liên tục về những công việc  chúng ta cần làm hằng ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến điểm kích hoạt thương hiệu tại trung tâm mua sắm thành phòng thư giãn cho các quý ông khi chờ vợ lựa đồ,…

Vậy bí quyết bạn cần rút ra ở đây là gì? Đó là hãy làm cho quảng cáo của bạn trở nên có ích hoặc ít nhất là không làm phiền người khác. Và cách đơn giản nhất để làm điều này là phát huy công dụng của các phương tiện (kênh) quảng cáo.

Xem thêm: Hiểu về tài sản thương hiệu tách biệt giúp doanh nghiệp sản xuất TVC quảng cáo hiệu quả

Mỗi phương tiện quảng cáo là khác nhau. Người tiêu dùng dùng các phương tiện này theo một cách khác nhau. Là người làm truyền thông, bạn cần thấu hiểu từng phương tiện và cách dùng để từ đó có những ý tưởng quảng cáo, sáng tạo, hấp dẫn để khách hàng cảm thấy hứng thú và “mở lòng” với các video quảng cáo của doanh nghiệp.

Như vậy, Kool Media đã gợi ý cho bạn cách tận dụng các phương tiện để tạo ra các ý tưởng quảng sáng tạo. Hi vọng những thông tin ở trên đã.

Đánh giá post
Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp