Xã hội hoá Snack House Startup
Snack House được biết đến là chuỗi ăn vặt đem lại vẹn tròn cảm xúc, giúp khách hàng có được những trải nghiệm món ăn nhanh quen thuộc nhưng vẫn mới lạ và chất lượng. Snack House đang ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn, trở thành mô hình khởi nghiệp quán ăn nhanh được ưa chuộng. Kool Media lần này có cơ hội được hợp tác sản xuất video xã hội hoá Snack House, giúp mô hình này lan toả tới nhiều khách hàng hơn, nhiều nhà đầu tư hơn.
Xem thêm:
Video Animation – Quy Trình gửi hàng đi Thái Lan của Quý Nam
Video 2D Animation bảo vệ cảnh quan công viên đô thị
Video Animation Ra mắt SHC Token – Snack House
Snack House – một mô hình tiềm năng có tính xã hội hoá
Trước khi đi vào xây dựng video, Kool Media đã tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về mức độ, tầm ảnh hưởng mà Snack House đem lại. Mô hình hướng đến những người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm lo cho những bữa ăn của mình và họ tìm đến Snack House để tiết kiệm thời gian. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những bữa ăn nhanh thật ngon và vẫn đảm bảo dinh dưỡng, giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí.
Snack House đã ra mắt cửa hàng đầu tiên vào năm 2019 tại TPHCM và có mặt vào năm 2020 ở thủ đô Hà Nội, mở thêm ở Đà Nẵng, Cần Thơ năm 2021. Snack House đang trên con đường xây dựng thương hiệu từ ổ bánh mì tới thương hiệu lớn, chính thức vận hành từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc và toàn thế giới. Sau 4 năm khởi đầu, Snack House đã có hơn 600 cửa hàng trên toàn địa bàn Việt Nam.
Và Snack House không chỉ hướng tới hành trình tiếp cận khách hàng mà còn hướng tới các startup đang có mơ ước trong ngành hàng đồ ăn nhanh. Trên chặng đường lan toả, xã hội hoá. Kool Media đã trở thành đơn vị đồng hành truyền thông, tạo nên những giá trị thực sự cho Snack House bằng các sản phẩm media chất lượng nhất.
Xem thêm: Dự án Video Animation
Hành trình xã hội hoá của Snack House được truyền đạt chân thực
Nội dung video đã đi từ những yếu tố mấu chốt mà các startup đang quan ngại: tài chính và cách tiếp cận khách hàng. Chỉ với 5 triệu VNĐ, các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp đã có thể sở hữu mô hình riêng, sở hữu cơ sở này.
Với những ưu điểm về vấn đề tài chính, về cách tiếp cận khách hàng, đối tác và quy trình cung cấp sản phẩm đến khách hàng, video chạm tới sự tin tưởng và đam mê của những đối tác đang do dự khi tìm hiểu về quá trình xã hội hoá này.
Snack House mang đến cơ hội cho tất cả mọi người, không phân biệt hoàn cảnh xuất thân, không phân biệt khả năng, cam kết sẽ thúc đẩy sự hoà nhập và tạo cơ hội để các nhà đầu tư non trẻ có thể nâng cao thu nhập, thực hiện ước mơ với xe bánh mỳ 4.0.
Cách truyền tải nội dung bắt vào key chính, ngắn gọn, trọng tâm giúp người xem, người nghe có thể ghi nhớ được ngay những điều tiện lợi, những ưu điểm khi tham gia chương trình xã hội hoá Snack House Startup này.
Video 2D thiết kế bắt mắt, độc đáo kết hợp âm thanh và hiệu ứng hoàn hảo
Lên kế hoạch thể hiện chương trình xã hội hoá của Snack House thông qua video 2D là một sáng tạo mới mẻ làm nên sự khác biệt, giúp khả năng tiếp cận và ghi nhớ với người xem lâu hơn, ấn tượng hơn.
Toàn bộ nội dung được truyền đạt rõ ràng thông qua hình ảnh, video 2D, âm thanh thuyết trình, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh hoà hợp. Chính những yếu tố hoàn hảo này đã đem lại hiệu ứng động, giúp người nghe có thể ghi nhớ lâu hơn. Từ đó, khả năng viral của video cũng nổi bật hơn rất nhiều.
Để có thể hoàn thiện được video 2D này, đội ngũ của Kool Media cũng đã phải nỗ lực hết mình để tạo dựng các hình tượng, thay đổi nhiều về các mẫu storyboard, thay đổi kịch bản và những yếu tố âm thanh khác.
Tuy nhiên với sự sáng tạo, thấu hiểu ý nghĩa và mong muốn của Snack House, chúng tôi đã hoàn thành video 2D chương trình xã hội hoá Snack House Startup thành công và tạo được nhiều sức lan toả trên cộng đồng.
Không đơn giản là sự hỗ trợ sản xuất các video 2D animation, quảng cáo cho Snack House, Kool Media luôn mong muốn giá trị cuối cùng đem lại cho Snack House ngày càng lan toả hơn. Nếu quý doanh nghiệp đang cần tìm kiếm đơn vị sản xuất video 2D chất lượng, hãy liên hệ với đội ngũ Kool Media nhé!