Tại Kool Media, chúng tôi luôn xem sự khác biệt là kết quả của việc liên tục lắng nghe khách hàng đến 100%, học hỏi và cải tiến mỗi ngày để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết rằng, bằng sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm, mỗi thành viên trong đại gia đình Kool Media sẽ góp phần đem lại sự khác biệt và giá trị cho khách hàng của chúng tôi. Mỗi khách hàng – một cơ hội. Và Kool Media trân trọng từng cơ hội dù là nhỏ nhất.
Đặt chữ “TÂM” làm đầu
Kool Media lấy chữ Tâm làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình với tinh thần: “ Tận Tâm Phục Vụ”
Tâm = cảm nhận từ Trái Tim
Tâm = Tư duy từ Tâm Trí
Tâm = Hành động từ Tấm Lòng.
Kool Media luôn tự đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ những mong muốn và kỳ vọng của họ. Với triết lý này, chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu và tập trung vào việc cung cấp những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng bằng cách đưa ra các giải pháp đúng đắn, Kool có thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.
Kool Media tâm huyết và yêu những giá trị mà chúng tôi tạo ra cho khách hàng. Đó là những giá trị về:
- Tận tâm trong mỗi việc nhỏ nhất.
- Đồng hành, chia sẻ khó khăn.
- Trung thực, chân thực, đáng tin cậy
- Cam kết deadline đi kèm với chất lượng.
Đồng hành và chia sẻ khó khăn
Để giúp khách hàng sở hữu một sản phẩm video quảng cáo như một công cụ truyền thông hiệu quả, từng thành viên của Kool nỗ lực trau dồi bản thân mỗi ngày để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Với kiến thức và chuyên môn sâu rộng, chúng tôi luôn sẵn sàng trở thành một người bạn, người đồng hành lắng nghe và thấu hiểu tất cả trăn trở của khách hàng trong quá trình hiện thức hóa sản phẩm truyền thông.
Chúng tôi sẵn sàng tìm hiểu, tư vấn cho doanh nghiệp về những nội dung không thuộc chuyên môn sản xuất, để khách hàng doanh nghiệp khi quá bận rộn với công việc, vẫn luôn yên tâm nếu có Kool Media cùng đồng hành trên chặng đường kết nối thương hiệu của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Tôn trọng ý kiến của khách hàng dựa trên nguyên tắc học tập lẫn nhau để cùng phát triển. Nỗ lực đáp ứng quyền lợi và yêu cầu phát sinh chính đáng của khách trong khả năng của Kool Media.
Một trong những trải nghiệm “quý báu” thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Kool đối với khách hàng:
Sự kiện: Vào năm 2019, Kool được khách hàng tin tưởng, giao cho dự án thực hiện phim giới thiệu doanh nghiệp. Client giao đề bài và đưa ra deadline.
Vấn đề: Sau khi hoàn thành bản Draft 3, khách hàng bất ngờ thay đổi chiến lược và yêu cầu thực hiện lại video nhưng deadline không thay đổi vì sự kiện của doanh nghiệp đã ấn định thời gian tổ chức và phim doanh nghiệp đã được ấn định ngày giờ phát cụ thể.
Cách giải quyết: Với sự thay đổi gấp gáp, Kool rất đồng cảm với doanh nghiệp vì quyết định này không hề dễ dàng cho cả hai bên. Vì thế chúng tôi cố gắng huy động tất cả đội ngũ nhân sự (account, biên tập, đạo diễn, team hậu kỳ), tham gia xử lý vấn đề, dành toàn bộ công sức và thời gian trong ngày, gấp rút hoàn thành một bản dựng mới để khách hàng có video hấp dẫn sử dụng chiếu trong sự kiện.
Có nhiều “KINH NGHIỆM” trong sản xuất video tại nhiều ngành hàng khác nhau
Tuy là một công ty trẻ, vừa mới thành lập năm 2020 nhưng Kool Media đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng, lựa chọn, đồng hành xuyên suốt.
Chúng tôi sẵn sàng, tìm tòi và update kiến thức khi tiếp cận một ngành hàng mới. Đây là nền tảng để Kool Media hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa các ý tưởng truyền thông trở thành những sản phẩm video chất lượng.
Kool Media cung cấp đa dạng các dịch vụ như:
- Sản xuất phim doanh nghiệp
- TVC quảng cáo
- Video 2D, 3D Animation
- Video 3D quảng cáo
- Video viral
- Video Review
- Dịch vụ quay phim Livestream Event – sự kiện – hội nghị – Hội thảo
- Quay _ chụp hình event
- Quay _ chụp hình bằng flycam…..
Kool Media đã từng sản xuất rất nhiều dự án khác nhau. Khách hàng của Kool Media là những công ty trong nước và các công ty đa quốc gia như: FPT, Vinasoy, Mỹ Hảo, Mobifone, Cargill, Mitsubishi Cleansui; FWD, Kienlongbank, SCB, KawaEco, Mai Vàng Rồng Việt,…
Đội ngũ làm việc “Tâm huyết – chuyên nghiệp – sáng tạo”
Tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo là các yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của một tổ chức. Muốn tổ chức thành công, phải xuất phát từ những cá nhân giỏi và tốt cả về đạo đức lẫn chuyên môn. Đó cũng là những giá trị cốt lõi mà Kool Media muốn hướng đến cho đội ngũ nhân sự.
Kool Media xây dựng cho đội ngũ nhân sự một môi trường làm việc thuận lợi. Từng vị trí được trang bị đầy đủ công cụ và kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc hiệu quả, được đào tạo và phát triển kỹ năng liên tục để đáp ứng tốt các thách thức và yêu cầu của khách hàng trong thời đại chuyển đổi không ngừng về công nghệ và kinh tế.
Từ sự tâm huyết – chuyên nghiệp – sáng tạo khi cộng hưởng cùng vốn kiến thức – kỹ năng được tích lũy đào tạo, mỗi nhân sự sẽ làm tốt nhất vai trò của mình và hỗ trợ khách hàng.
- Kế toán: Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các thủ tục giấy tờ liên quan đến hoá đơn chứng từ. Hỗ trợ trong các trường hợp cần xuất hoá đơn sớm trong năm tài chính của doanh nghiệp.
- Account: Ngoài những công việc chuyên môn, thì account nhà Kool luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có thêm những thông tin nằm ngoài chuyên môn như: kiểm tra các thủ tục, giấy tờ liên quan đến lịch phát sóng TVC, giấy phép quảng cáo cho các ngành hàng, các thông tin trong ngành liên quan đến dự án của khách hàng…
- Copywriter: Hỗ trợ khách hàng liên quan đến idea, kịch bản trong suốt quá trình thực hiện dự án. Cung cấp thông tin, phân tích Brief từ khách hàng để lên idea, định hướng sáng tạo kịch bản, thông điệp truyền thông qua mỗi sản phẩm video bao gồm: phim doanh nghiệp, TVC, Viral clip, Review, 2D animation, 3D animation; Đảm bảo sản phẩm video được sản xuất đa dạng, thể hiện phong cách riêng, văn hóa của mỗi doanh nghiệp cũng như làm nổi bật thương hiệu và gây ấn tượng mạnh mẽ đến với đối tượng mục tiêu.
- Marketing: Cầu nối giữa công ty với khách hàng, giữa sản phẩm với người mua, là phẩm hoạt động không thể thiếu gắn kết sản xuất với tiêu dùng.
- Team quay tiền kỳ: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những cảnh quay khó như bay flycam trong nhà máy, setup bối cảnh quay thực tế để khung hình được sạch – đẹp.
- Team dựng hậu kỳ: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngoài giờ và đồng cảm với những phát sinh từ ban lãnh đạo của khách hàng trong quá trình thực hiện dự án.
Cam kết deadline đi kèm chất lượng
Kool Media luôn có những cam kết về chất lượng sản phẩm và deadline theo từng giai đoạn cụ thể và rõ ràng:
Cam kết chất lượng:
- Đúng với mong muốn yêu cầu và mục tiêu thực hiện video của khách hàng đưa ra.
- Đảm bảo được những chuẩn mực về tính thẩm mỹ, nghệ thuật (hình ảnh, góc quay, bố cục, âm thanh, câu chuyện, mood and tone…)
- Đảm bảo các yếu tố chuẩn mực về thiết kế (tỷ lệ vàng, bố cục, màu sắc brand, guideline,…)
- Đảm bảo tốt các thông số kỹ thuật để khách hàng có thể trình chiếu sản phẩm ở nhiều nền tảng khác nhau (event, social, truyền hình…)
Cam kết deadline:
- Tuân thủ deadline đã thống nhất với khách hàng. Đồng thời, linh hoạt đưa ra phương án phù hợp trong những tình huống phát sinh.
- Linh động điều chỉnh deadline theo sự thay đổi kế hoạch truyền thông của khách hàng (nếu có).
Hoàn thành đúng thời hạn các hạng mục công việc theo timeline đã đề ra dựa trên bản kế hoạch tổng thể.
Tối ưu hóa quy trình sản xuất bằng những kế hoạch sản xuất cụ thể.
Để cam kết được chất lượng sản phẩm cũng như deadline với khách hàng, mỗi thành viên của Kool luôn tự ý thức được hai yếu tố trên là những vấn đề sống còn trong việc quyết định sự tồn tại và phát triển của tập thể Kool media.
Đến hiện tại, tất cả các khách hàng từng hợp tác với Kool đều hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như thời gian hoàn thành project mà Kool đã cam kết.
Trung thực, chân thành, đáng tin cậy
“Cái gốc của làm người là hiếu thảo, cái gốc của làm việc là trung thực”
Kool Media đặt giá trị trung thực vào trung tâm của văn hóa doanh nghiệp. Việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp trung thực giúp Kool tạo dựng lòng tin từ khách hàng và đối tác, tăng cường sự trung thành và tận tâm của nhân viên. Giá trị “trung thực” này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và tăng trưởng bền vững, mà còn góp phần vào sự phát triển của cộng đồng.
Một trong những cách để Kool Media xây dựng giá trị trung thực trong văn hóa doanh nghiệp là thúc đẩy một môi trường làm việc minh bạch và chia sẻ thông tin cùng nhau. Điều này tạo ra sự hiểu biết và tạo niềm tin giữa nhân viên với nhau và giữa Kool với khách hàng. Ngoài ra, việc tuân thủ các quy định pháp luật, đảm bảo tính minh bạch trong giao dịch kinh doanh cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đưa giá trị trung thực vào văn hóa doanh nghiệp.
Tạo dựng sự trung thực, Kool mong muốn duy trì được mối quan hệ lâu dài và bền vững cùng khách hàng, đối tác, tăng cường khả năng cạnh tranh và sự phát triển bền vững của công ty.
Tối ưu hóa chi phí sản xuất cho khách hàng
Kool Media sở hữu nhiều gói sản xuất video phù hợp với “túi tiền” của nhiều đối tượng khách hàng/ doanh nghiệp khác nhau. Bên cạnh đó, Kool cũng đưa ra các phương án cân đối chi phí để tiết kiệm ngân sách cho khách hàng trong quá trình sản xuất, giúp khách hàng yên tâm có được những sản phẩm video đạt chất lượng và hiệu quả cho các chiến dịch marketing mà không lo phát sinh thêm nhiều chi phí bất lợi.
Về nhân sự
Kool xây dựng một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng từ mỗi giai đoạn như lên ý tưởng, tiền kỳ, sản xuất cho đến hậu kỳ. Cùng với đó là các bộ phận sở hữu chuyên môn tương ứng, cụ thể:
- Team creative: Account(liên hệ khách hàng và hỗ trợ producer quản lý tổng thể dự án), Copywriter(thực hiện kịch bản), marketing, planner..
- Team tiền kỳ:
- Producer(khởi xướng, phối hợp, giám sát và quản lý các vấn đề như tìm kiếm nguồn kinh phí, thuê mướn nhân sự chủ chốt)
- Team quay phim: DOP(đạo diễn hình ảnh), quay phim chính, phụ quay, kỹ thuật máy
- Team ánh sáng: Gaffer(chỉ đạo ánh sáng), kỹ thuật ánh sáng
- Kỹ thuật: Thiết kế bối cảnh, thiết kế đạo cụ, phục trang, trang điểm và làm tóc
- Kỹ thuật(Grip): Dolly(ray trượt), flycam (máy quay trên không), steadicam (hệ thống chống rung)
- Team hậu kỳ: Editor, 3D artist, VFX, Colorist
Về diễn viên
Khi bắt tay thực hiện một sản phẩm video marketing cho doanh nghiệp, Copywriter và Producer sẽ xác định số lượng diễn viên có trong kịch bản để ước lượng chi phí. Có 4 kiểu diễn viên sau đây:
- Talent – diễn viên chính
- Extra talent – diễn viên phụ
- Background – diễn viên quần chúng
- Voice talent – diễn viên lồng tiếng
Các yếu tố để lựa chọn diễn viên phù hợp:
Dựa vào ngân sách và yêu cầu chất lượng mà doanh nghiệp đưa ra: những diễn viên hay các gương mặt hot trên thị trường thường có giá trị rất cao, đó là các diễn viên hạng A. Diễn viên hạng B và hạng C có độ phủ sóng thấp hơn. Dựa vào gói ngân sách sẽ có lựa chọn diễn viên phù hợp.
Dựa vào đối tượng mục tiêu mà nhãn hàng hướng đến: Nếu nhãn hàng thiên về các ngành làm đẹp thời trang thì talent phù hợp là những gương mặt diễn viên nổi tiếng có ngoại hình xinh đẹp, có phong cách thời trang đã được định hình xuyên suốt. Nếu nhãn hàng thiên về lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe không nhất thiết phải sử talent nổi tiếng, mà có thể lựa chọn diễn viên có ngoại hình phù hợp với đối tượng mục tiêu, chẳng hạn quảng cáo thuốc thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh cao huyết áp, có thể lựa chọn diễn viên lớn tuổi, có khuôn bụng to, thân hình phốp pháp.
Về địa điểm quay
Để tối ưu hóa chi phí, các tiêu chí khi lựa chọn location bao gồm vị trí địa lý, tính chất và giá cả. Trong tất cả các dự án, Kool ưu tiên chọn những location có vị trị nội thành, khoảng cách di chuyển của đoàn phim đến bối cảnh được thuận tiện. Với 2 yếu tố tính chất và giá cả, tùy vào chất lượng và ngân sách mà khách hàng cung cấp, Kool sẽ đề xuất dựa trên 3 kiểu location sau:
- Location loại A: cách bài trí phù hợp, giống 90% thiết kế trong storyboard, chi phí thuê cao.
- Location loại B: cách bài trí giống 50% thiết kế, cần điều chỉnh và bố cục lại cho phù hợp với yêu cầu của đạo diễn, chi phí thuê tương đối.
- Location loại C: chỉ có không gian, chưa được bài trí và thiết kế. Bắt buộc phải thực hiện việc thiết kế từ đầu đến cuối, chi phí thuê thấp.
Về hậu kỳ
Hậu kỳ phim là giai đoạn quan trọng cuối cùng khi hoàn thành một sản phẩm quảng cáo. Để tạo ra một video quảng cáo đạt chất lượng và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ hậu kỳ của Kool đã sử dụng các phần mềm chuyên dụng như: Adobe Premiere, Davinci, Adobe After Effects, Adobe Animate.
Hậu kỳ phim đòi hỏi sự tinh tế và chuyên môn cao để chỉnh sửa, ghép cắt, điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng đặc biệt và âm thanh phù hợp. Các phần mềm như Adobe Premiere, Davinci được sử dụng để chỉnh sửa và cắt ghép video một cách chuyên nghiệp, trong khi Adobe After Effects, Adobe Animate được sử dụng để tạo hiệu ứng đặc biệt và chuyển động đồ họa.
Tùy vào yêu cầu của khách hàng, đội ngũ hậu kỳ sẽ thêm vào hoặc lược bỏ các khâu hậu kỳ đòi hỏi nhiều kỹ thuật và thời gian tiến hành.
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về các dịch vụ làm video quảng cáo, đừng ngần ngại liên hệ với Kool Media qua Hotline 0932 351 123 để được hỗ trợ ngay nhé.