Kịch bản video toát lên được hồn cốt, sự khác biệt của sản phẩm

Phim 3d quảng cáo BIA BUDWEISER

Budweiser được biết là thương hiệu bia cực kỳ nổi tiếng, đến từ tập đoàn AB Inbev, liên kết tập đoàn liên doanh của Bỉ Brazil, có trụ sở chính tại Bỉ. Các sản phẩm của Budweiser được lên men bằng lúa mạch nha và hoa bia mang đậm chất thượng hạng của Hoa Kỳ và Châu Âu. Sản phẩm bia Budweiser đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới, có mặt tại Việt Nam từ rất lâu. Đặc biệt, Budweiser được lựa chọn trong các thế vận hội như World Cup, Olympic,…  May mắn là đơn vị được hợp tác cùng thương hiệu bia Budweiser, đội ngũ Kool Media đã hết mình trong việc sản xuất, kiến tạo hình ảnh cũng như đem lại giá trị quảng bá thương hiệu.

Xem thêm:

Phim 3d quảng cáo Sữa chua Love Yogurt – Vinamilk
Phim 3d quảng cáo Dầu gội CLEAR MEN
Phim 3D quảng cáo Máy lọc nước Cleansui AL700E

Cơ hội làm việc với những thương hiệu lớn

Phim 3d quảng cáo BIA BUDWEISER
Dòng sản phẩm bia Budweiser

Dòng sản phẩm bia Budweiser – được xem là dạng sản phẩm mới trong các TVC quảng cáo của chúng tôi. Thực hiện dự án video 3D lần này, Kool Media vừa nhận 1 cơ hội lớn vừa gặp thách thức lớn làm sao để có thể làm nổi bật nên giá trị của sản phẩm và tạo điểm khác biệt.

Có cơ hội được làm việc với các thương hiệu lớn chính là một dấu hiệu tốt để Kool Media có thể khẳng định được vị thế, cũng như thương hiệu của mình. Sự chuyên nghiệp, sự khác biệt làm nên thương hiệu của Kool Media. 

Video thể hiện được hồn cốt của sản phẩm

Video về sản phẩm bia Budweiser lấy chủ đề sự mạnh mẽ, toát lên sự mát mẻ và mới lạ. Kịch bản video thiết kế mang phong cách của phái mạnh, vì thế mở đầu là hình ảnh lon bia phá đảo tấm băng. Có thể nói đây là ý tưởng mới lạ mà phải thực sự thấu hiểu sản phẩm mới có thể tạo nên ý tưởng độc đáo thể hiện hồn cốt sản phẩm như vậy. 

Kịch bản video toát lên được hồn cốt, sự khác biệt của sản phẩm
Không khí video được tạo dựng là không khí tết với những biểu tượng pháo hoa, tiền xu may mắn làm cho video thêm phần sinh động và chân thực.

Không khí video được tạo dựng là không khí tết với những biểu tượng pháo hoa, tiền xu may mắn làm cho video thêm phần sinh động và chân thực. Video 3D quảng cáo này được sản xuất trong dịp Tết Nguyên đán vì thế biểu tượng, phong cách, chủ đề tình yêu, tình thân được tôn vinh. Đây cũng chính là điểm khác biệt trong cách quảng cáo sản phẩm mà Kool Media thể hiện. 

Cách lồng ghép kịch bản video tạo ấn tượng với người xem

Video quảng cáo sản phẩm bia với sự lồng ghép thông tin của chương trình trúng thưởng khéo léo. Việc kết hợp nội dung kịch bản như thế này tăng hiệu quả quảng cáo sản phẩm đồng thời tăng mức độ nhận diện thương hiệu tốt hơn. 

Sự kết hợp âm thanh, nội dung và hình ảnh sáng tạo

Video được tạo dựng với âm thanh, hình ảnh, màu sắc bắt mắt tạo nên sự hoàn hảo cho sự xuất hiện của hình ảnh lon bia Budweiser. Âm thanh khui bia, hình ảnh mở nắp, cùng với sự kết hợp của những hình ảnh giải thưởng trúng thưởng tác động lớn đến khách hàng. Đây cũng là điểm nhấn trong video quảng cáo vào các dịp Tết lớn. 

Âm thanh sống động, hình ảnh chân thực về sản phẩm tạo hiệu ứng quảng cáo mạnh hơn.
. Âm thanh kết hợp sống động giữa nhạc nền và các hiệu ứng pháo hoa, tiếng bật nắp bia,… tạo nên không khí Tết rộn ràng

Âm thanh sống động, hình ảnh chân thực về sản phẩm tạo hiệu ứng quảng cáo mạnh hơn. Để có thể thiết kế 1 video hoàn chỉnh như thế, content và design của Kool Media đã phải nỗ lực không ngừng sáng tạo, thay đổi, làm việc, chỉnh sửa cho đến khi thống nhất được hình ảnh, âm thanh hoàn hảo nhất. 

Video không giọng đọc chỉ 16s, nhưng đã thể hiện hoàn hảo nội dung mặt hình ảnh, thông tin về sản phẩm bia Budweiser. Âm thanh kết hợp sống động giữa nhạc nền và các hiệu ứng pháo hoa, tiếng bật nắp bia,… tạo nên không khí Tết rộn ràng. Video quảng cáo ngắn 16s chèn vào các chương trình quảng cáo truyền hình rất hiệu quả, đem lại tác động lan toả thương hiệu cao. 

Sáng tạo không ngừng là thách thức lớn

Điều gì khó khăn nhất khi sản xuất video 3D quảng cáo của Kool Media? Có lẽ là sự sáng tạo, là những điều mới mẻ. Phải làm sao để video quảng cáo bia Budweiser thực sự khác biệt, thực sự có điểm mới, vượt qua những video quảng cáo các thương hiệu bia nổi tiếng khác. Với những nỗ lực không ngừng, với những ý tưởng mới mẻ, video quảng cáo bia Budweiser có lẽ đã thành công và đạt hiệu quả tốt nhất. Kool Media hy vọng luôn có cơ hội được đồng hành cùng các thương hiệu, doanh nghiệp trong hành trình quảng cáo, lan toả thương hiệu rộng rãi. Liên hệ với Kool Media để được tư vấn dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chất lượng nhé!

Kool Media Phone
0932 351 123 Tư vấn trực tiếp